Yamaha REV Community เมื่อ Rossi มาเยือนไทย...ความเร้าใจจึงบังเกิด

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:34

 

 

Yamaha REV Community เมื่อ Rossi มาเยือนไทย...ความเร้าใจจึงบังเกิด 

 

Yamaha REV Community กิจกรรมดีๆ เพื่อชาวสองล้อ
 
คณะผู้บริหารร่วมเก็บภาพประทับใจกับ 3 นักแข่ง Moto GP

 

          Yamaha REV Community (ยามาฮ่า เรฟ คอมมูนิตี้) มหกรรมความมันส์ที่ค่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่าจัดให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นแบบสุดขั้ว โดยงานนี้จัดขึ้น ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึงไฮไลท์แบบสุดๆ กับการพูดคุยแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีอย่างแชมป์โลกสองล้อ 9 สมัย ขวัญใจมหาชน อย่าง VR46 หรือ Valentino Rossi

 
สาวก R1 เข้ามาร่วมงานกันมากมาย
 
สองนักแข่งจาก Monster Yamaha Tech 3 กับลีลาสุดเจ๋ง
 
 
Bradley Smith &  Pol Espargaró 

 

             ระเบิดความเร้าใจกันตั้งแต่ในช่วงสายที่เป็นการเปิดให้สิงห์นักบิดได้ทดลองขับรถรุ่นต่างๆ จาก Yamaha โดยมียอดนักแข่งระดับ Moto GP จากทีม Monster Yamaha Tech 3 นำโดย Pol Espargaró (พอล เอสปาร์กาโร่) และ Bradley Smith (แบรดลี่ย์ สมิธ) รวมถึงนักแข่งชั้นนำอย่าง Yamaha Racing Team ซึ่งนอกจากจะมีรถให้ได้ทดลองขี่ มีการสอนเทคนิคการขับขี่อย่างถูกต้องแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักบิดได้ร่วมประลองความเร็วกับ Yamaha M-Slaz ในรูปแบบ Drag Track อีกด้วย

 

เพิ่มทักษะการขับขี่กับ Yamaha M-Slaz
 
Drag Track อีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม
 
ขบวนการ 3.50 บาท เปิดฟลอความมันส์
 

          แม้ในช่วงบ่ายอากาศจะค่อนข้างร้อน แต่ชาวสองล้อก็สู้ไม่ถอยและหลั่งไหลเข้ามาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกเลยว่างานนี้ทาง Yamaha เปิดกว้างสำหรับผู้ที่รักการขี่มอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง มีการแบ่งค่ายแต่อย่างใด ทุกคนที่เป็นชาวสองล้อสามารถเข้ามาสัมผัสความมันส์ได้แบบฟรีตลอดงานเลยทีเดียว

 
Valentino Rossi โบกมือทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง
 
Rossi & M-Slaz Movista Limited Edition
 
งานแจกของต้องมา
 
Rossi บรรเลงเพลงบิดพร้อมทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด

 

           บรรยากาศในสนามเริ่มทวีความคึกคักในช่วงแดดร่มลมตก โดยนอกจากความมันส์ในสนามแล้ว Yamaha ยังจัดความบันเทิงเสิร์ฟให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ประเดิมกันด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 3.50 บาท ก่อนที่เวลาที่ชาวสองล้อต่างรอคอยจะมาถึง นั่นก็คือ การ Meet & Greet กับสุดยอดนักบิดขวัญในมหาชนอย่าง Valentino Rossi (วาเลนติโน่ รอสซี่) เจ้าของฉายา The Doctor ที่นอกจากจะมาร่วมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองแล้ว คุณหมอยังแจกของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ มากมาย ก่อนที่ Rossi จะควบ Yamaha R3 ทักทายแฟนๆ รอบสนามอย่างใกล้ชิด

 

สงกรานต์ The Voice
 
Modern Dog มาพร้อมลีลาสุดแนวเช่นเคย
 
Mild ขนซิงเกิ้ลดังมาให้แฟนๆ ร่วมมันส์ไปด้วยกัน
 
Big Ass ร็อครุ่นใหญ่กับความเร้าใจแบบสุดเหวี่ยง
 

             ความมันส์ของ Yamaha REV Community ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะในช่วงค่ำเป็นเวลาแห่งความันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั่วฟ้าเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่พลอยชมพู, สงกรานต์ The Voice, Modern Dog, Boom Boom Cash, Mild และปิดท้ายด้วยวงร็อครุ่นใหญ่อย่าง Big Ass ในระหว่างเล่นคอนเสิร์ตจะมีการเบรกความมันส์ คั่นรายการกันด้วยการแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะของขวัญสุดพิเศษจาก Yamaha นั่นก็คือ หมวกกันน็อค AGV พร้อมสายเซ็นจาก Valentino Rossi ส่วนบรรยากาศรอบๆ งานก็เปี่ยมด้วยความคึกคักกับบรรดาร้านค้าต่างๆ ที่มาร่มออกบูธ ไม่ว่าจะเป็น Dainese, Arai, Alpinestar รวมไปถึงช็อปของแต่งในประเทศไทยอีกมากมาย ซึ่งนอกจากชาวสองล้อจะได้สัมผัสความมันส์กันแล้ว ยังได้ช็อปของแต่งกลับบ้านกันอย่างจุในอีกด้วย

 

บรรยากาศชาวสองล้อที่เข้ามาร่วมความมันส์กันแบบคับคั่ง
 
ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า...สาวๆ เพียบ !
 
ไกด์...หมวกพ่อ Rossi ผู้โชคดีที่คว้า AGV พร้อมลายเซ็น Rossi ใบสุดท้ายกลับบ้าน
 
อังกฤษ...กับลายเซ็นที่ระลึกจากนักบิด Moto GP
 
อนาคตนักบิด...อยู่ไม่ไกลแล้วแน่ๆ

 

          Yamaha REV Community นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ทางยามาฮ่าตั้งใจจัดขึ้นเพื่อคนรักสองล้ออย่างแท้จริง ซึ่งครั้งหน้าทาง Yamaha จะจัดอะไรมันส์ๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีก ก็คงต้องรอติดตามกันนะครับ แน่นอนว่า BoxzaRacing จะเก็บบรรยากาศมันส์ๆ มาฝากแฟนๆ กันเช่นเคยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook