เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 12 มีนาคม 2565 - 12:01

New Honda CB150X ราคาไม่ถึง 80,000 บาท ลุ้นเปิดตัวในไทย!

 

     จากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GIIAS 2021ที่ประเทศอินโดนีเซียกับรถสปอร์ตไบค์แนวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่แฟนๆ รอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับรถรุ่นใหม่อย่าง New CB150X 150cc รถรุ่นใหม่สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่สืบทอด DNA จากรุ่นพี่อย่าง CB500X  ได้ถูกวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางที่อินโดนีเซีย

 

 

     New CB150X มีรูปลักษณ์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ DOHC ขนาด 150cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว เกียร์ 6 สปีด ช่วยส่งมอบประสิทธิภาพการขับขี่ที่ทรงพลังและตอบสนองได้ดี รองรับระบบเผาไหม้ด้วยหัวฉีด PGM-FI ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น

 

 

     นอกจากนี้ยังมีออฟชั่นอีกมากมายสำหรับผู้ใช้ เช่น ชิลด์บังลมทรงสูง เพื่อความสะดวกในการขับขี่ มาตรวัดแบบดิจิตอลแบบเต็มมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่แสดงผลข้อมูลได้หลากหลาย รวมถึงตำแหน่งเกียร์ การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง โหมดทริป A - B และเวลา

 

 

     New CB150X มีตำแหน่งแฮนด์บาร์ที่สูงทำให้ผู้ขับขี่มีความสบายตัวมากขึ้นเมื่อใช้งานในเมืองหรือการเดินทางระยะไกลด้วยตำแหน่งท่านั่งหลังตรงตามหลักสรีรศาสตร์ การออกแบบครอบถังน้ำมันและรูปทรงปากนกด้านหน้าดีไซน์ล้ำสมัยช่วยเสริมรูปลักษณ์ของรถรุ่นนี้ให้ดูโดดเด่นและมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ระบบไฟส่องสว่าง All LED Lighting System ด้านหน้และด้านหลัง

 

 

     ในส่วนระบบรองรับแรงสั่นสะเทือนด้านหน้าจะเป็นโช้คอัพ Upside Down ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่แบบแอดเวนเจอร์ทำให้การควบคุมรถคล่องตัวยิ่งขึ้น ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Pro-Link ระบบเบรกช่วยหยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้าและหลัง

 

Mandala Red

 

Amazon Matte Green

 

Volcano Matte Black

 

     สำหรับ New Honda CB150X  มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Mandala Red และ Amazon Matte Green จำหน่ายที่ราคา 33,180,000 รูเปียห์อินโดนีเซีย (76,738 บาท)  ในรุ่น Special Edition (SE) จะมีสี Volcano Matte Black มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33,680,000 รูเปียห์อินโดนีเซีย  (77,894 บาท)...ด้วยราคากับสเปคทำให้ Honda CB150X เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ Honda จะนำรุ่นนี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย แต่จะเข้ามาเมื่อไหร่ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก iwanbanaran.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook