เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 8 มีนาคม 2565 - 15:45

Indian เปิดตัวจักรยานไฟฟ้าอเมริกันไลฟ์สไตล์ eFTR Hooligan 1.2

    ในครั้งนี้ BoxzaRacing มาอัพเดทข่าวที่น่าสนใจจากโซนอเมริกากันบ้างกับการเปิดตัวรถใหม่แบรนด์ Indian ในครั้งนี้ Indian Motorcycle America และ SUPER73  แบรนด์ไลฟ์สไตล์ผจญภัยสัญชาติอเมริกันที่เชี่ยวชาญด้านจักรยานไฟฟ้า ร่วมมือเปิดตัวจักรยานไฟฟ้า eFTR HOOLIGAN 1.2  โดยผสมผสานระบบส่งกำลังไฟฟ้าที่เชื่อถือได้จาก SUPER73 เข้ากับสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Indian FTR 1200 

 

 

     รถจักรยานไฟฟ้า eFTR HOOLIGAN 1.2  ประสิทธิภาพสูงคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรถจักรยานยนต์ของ Indian ได้ออกแบบด้วยตะเกียบหน้าแบบกลับหัว แฮนด์บาร์ทรงสูงปานกลาง ไฟหน้า LED อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมแผ่นบังลมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Indian FTR 1200 และยางสายลุยที่ดูดุดันเพื่อให้การออกแบบรถจักรยานยนต์อินเดียสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

 

     eFTR Hooligan 1.2 ได้การออกแบบมาเพื่อการขับขี่ท่องเที่ยวและการขนส่งในเมือง มีความโดดเด่นที่โครงสร้างอะลูมิเนียม วงล้อขนาด 20 นิ้ว ดิสก์เบรกหน้า/หลัง และตะเกียบหน้าแบบกลับหัว แบตเตอรี่แบบขนาด 960 วัตต์ แบตเตอรี่ใช้งานได้ 65 กม. ที่ความเร็ว 32 กม./ชม. และสามารถเร่งความเร็วมากถึง 120 กม./ชม พร้อมด้วย 3 โหมดการขับขี่เลือกผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์โฟน

 

 

     สำหรับ eFTR Hooligan 1.2 มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,999.99 ดอลลาร์สหรัฐ (132,643 บาท) และจะเริ่มส่งมอบในช่วงต้นปีนี้ จะเห็นว่าดีไซน์ที่รับแรงบันดาลใจมาจาก Indian FTR 1200 ทำให้รถจักรยานไฟฟ้าคันนี้โดดเด่นตามแบบฉบับของอเมริกันไลฟ์สไตล์จริงๆ และในครั้งหน้าจะมาอัพเดทเรื่องอะไรรอชมกันได้้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook