เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2558 - 10:51

Kawasaki เผยภาพต้นแบบ SC-02 Soul Charger Concept มาพร้อมเครื่อง Supercharged

 

Kawasaki เผยภาพต้นแบบ SC-02 Soul Charger Concept
มาพร้อมเครื่อง Supercharged 

 

Kawasaki SC-02 Soul Charger Concept 
 

            ภายในมหกรรมทางยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ EICMA Show 2015 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) จากทั่วโลกต่างพากันเปิดตัวรถโมเดลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบวันต่อวัน และล่าสุดค่ายสีเขียวจากประเทศญี่ปุ่น Kawasaki (คาวาซากิ) ก็ได้มีการเปิดเผยบิ๊กไบค์ต้นแบบในรหัส SC-02 Soul Charger Concept

 

ไฟหน้าสุดล้ำ
 

           ซึ่งก่อนหน้านี้ Kawasaki ก็เคยเปิดเผยภาพร่างของ SC-01 Spirit Charger Concept ในงาน Tokyo Motor Show 2015 ให้แฟนๆ ได้เห็นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้า SC-01 ได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง และการออกแบบแนว Supercharged café

 

เครื่องยนต์ Supercharged
 

           และล่าสุดในงาน EICMA Show 2015 ประธานบริษัทคาวาซากิ Kenji Tomida ได้ออกมาอธิบายถึงภาพต้นแบบของเจ้า Kawasaki SC-02 Soul Charger Concept รุ่นใหม่ ซึ่งมีเป้าหมายว่าจะทำให้มันเป็นรถแห่งอนาคต แต่ทั้งนี้ทางค่ายสีเขียวก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยภาพรถจริงๆ ออกมาให้เราได้เห็นกัน รวมไปถึงรายละเอียดทางเครื่องยนต์หรือสเปคต่างๆ

 

SC-01 Spirit Charger Concept 
 

           อย่างที่เราเห็นกันว่า Kawasaki SC-02 Soul Charger Concept นี้มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ Café Racer ซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกับ SC-01 Spirit Charger Concept อยู่พอสมควร ในส่วนที่มีความแตกต่างกันนั้นก็จะเป็นภาพรวมของตัวรถที่ดูเป็น Nakedbike มากยิ่งขึ้น เบาะนั่งแบบตรง พร้อมตูดมด เรียกได้ว่ามาเต็มในสไตล์คาเฟ่สุดเก๋ากันเลยทีเดียว

 

เครื่องยนต์ Supercharged
 

           โดยในช่วง 2 ปีข้างหน้า Kawasaki ก็กำลังซุ่มที่จะเปิดตัวรถโมเดลใหม่ๆ อีกกว่า 12 รุ่นด้วยกัน และแน่นอนว่าหากมีข่าวสารหรือความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำข้อมูลมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook