เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2558 - 15:48

ฟิล์ม รัฐภาคย์ เตรียมกลับมาลุยศึก Moto 2 ในปี 2016 อีกครั้ง

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ เตรียมกลับมาลุยศึก Moto 2 ในปี 2016 อีกครั้ง




          ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแข่งสัญชาติไทยแท้ที่สร้างผลงานการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และครั้งนี้ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆวงกามอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทยกันอีกครั้ง เมื่อหนุ่มฟิล์ม เตรียมคัมแบ็คกับมาลุยศึกกับรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในรุ่น Moto 2 (โมโตทู) ของฤดูกาลแข่งขันในปี 2016 ที่เตรียมระเปิดศึกในเดือน มีนาคม 2559 นี้


          การกลับมาลุยศึกทางเรียบของ หนุ่มฟิล์ม ในครั้งนี้ มาภายใต้สังกัดใหม่อย่าง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่กำลังเฟ้นหานักบิดคนใหม่เข้าร่วมสังกัดในฤดูกาลหน้า ซึ่งปรากฏว่า หนุ่มฟิล์ม ที่ผ่านประสบการณ์แข่งขัน Moto 2 (โมโตทู) มาหลายสังเวียน ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมส่งผลให้ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ตัดสินใจเซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวเข้าร่วมทีมแข่งสัญชาติญี่ปุ่นที่เล็งเห็นศักยะภาพรวมถึงประสบการณ์บนสนาม เวิลด์ จีพี แบบโชกโชนของเจ้าตัว โดยการสนับสนุนของ A.P. Honda Racing Thailand (เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์)


          ฟิล์ม
ยังกล่าวถึงเป้าหมายต่อการกลับมาลงแข่งในสนามระดับโลกอย่าง โมโตทู ใน ปี 2016 ว่า
ช่วงที่ผมไม่ได้ลงแข่งขันก็ได้ฟิตซ้อมร่างกาย เตรียมความพร้อมมาตลอดโดยไม่ได้หยุดนิ่ง เพราะมองเป้าหมายไว้ว่าจะต้องกลับมาลงสนามในฐานะนักแข่งอีกครั้ง ทั้งนี้ต้องขอบคุณ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และผู้ใหญ่ทุกท่านที่สนับสนุนและให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมาตลอด ตอนนี้ผมได้กลับไปลงแข่งเวทีระดับโลกอีกครั้ง ซึ่งผมจะทุ่มเททำผลงานอย่างสุดความสามารถอย่างแน่นอนสำหรับ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เวลานี้ได้บินลัดฟ้าไปยังประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยจะเดินทางไปเตรียมตัวและฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ เพื่อปรับตัวให้พร้อมที่สุดก่อนคืนสังเวียน โมโตทู อย่างเป็นทางการในปี 2016 นี้

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook