เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2558 - 12:37

GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 กับผลการแข่งขันรอบคัดเลือก และตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย

 

GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 กับผลการแข่งขันรอบคัดเลือก และตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย


GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015



          GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015
การแข่งขันระดับตำนานของ BMW Motorrad (บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด) ในรอบการคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทยเพื่อเฟ้นหาสุดยอดสิงห์นักบิด Off-road ไปแข่งขันต่อในระดับ International GS Trophy 2016

 

1 ใน 15 นักแข่ง ในรอบคัดเลือกการแข่งขัน 


          สำหรับการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือกเพื่อทำการคัดเลือกผู้ชนะจากประเทศไทย 1 คน ประเทศมาเลเซีย 1 คน และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน ที่จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ Southeast Asia และลงแข่งขันกับทีมจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกทั้งหมด 18 ทีม รวมทั้งทีมหญิงที่เป็นทีมแรกของการแข่งขันนี้กับรายการ International GS Trophy 2016

คุณ พีรพัฒน์ วรธรรม ผู้ชนะจากประเทศไทย

  
           โดยในการแข่งขันนี้ มีนักแข่งไทยเข้าร่วมลงแข่งขันในรอบคัดเลือกการแข่งขัน จำนวน 15 คน โดยผู้ที่ชนะในรอบคัดเลือกและได้ตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ คุณ พีรพัฒน์  วรธรรม นักแข่งจากกรุงเทพฯ ที่เป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยที่จะได้เข้าร่วมทีม Southeast Asia

มร.โมฮัมหมัด ไฟซาล สุกรี ผู้ชนะจากประเทศมาเลเซีย



มร. ทอมมี่ ลี ผู้ชนะจากประเทศสิงคโปร์


          อีกทั้งยังมีผู้ชนะในรอบ GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 อย่าง มร.โมห์ ไฟซาล สุกรี ผู้ชนะจากประเทศมาเลเซีย และ มร.ทอมมี่ ลี ผู้ชนะจากประเทศสิงคโปร์ ที่จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อร่วมแข่งขันกับทีมจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกทั้งหมด ในรายการ International GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงต้นปี พ.ศ.2559 ลงแข่งขันรายการ International GS Trophy 2016 ในครั้งนี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook