เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 20 ตุลาคม 2558 - 16:23

Yamaha MT-03 จัดกิจกรรมทดสอบความแรงของรถบนถนนจริงครั้งแรก



Yamaha MT-03 จัดกิจกรรมทดสอบความแรงของรถบนถนนจริงครั้งแรก


         
          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมรวมพลนักบิดเข้าร่วมการทดสอบความแรงของรถจักรยานยนต์ Yamaha MT-03 สายพันธุ์แรงในตระกูล MT ซีรี่ส์ ในถนนจริงครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา 





          โดยในงานครั้งนี้ คุณ จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมทดสอบขับขี่ MT-03 ในครั้งนี้ ซึ่งเรียกว่าได้รับความสนใจจากบรรดานักบิดชาวไทยเข้าร่วมพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่บนถนนจริงเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งยังมีการทดสอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในสนามอีก 4 รุ่น อาทิ Yamaha MT-03 Yamaha NMAX Yamaha YZF-R3 และ Yamaha YZF-R15 ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์


          ซึ่งบรรยากาศในงานยังมีกิจกรรมความสนุกมากมายที่มามอบให้กับชาวไบค์เกอร์ที่เข้าร่วมงานอาทิ การโชว์สตั๊นจากกลุ่ม Yamaha Belt Stunter โชว์ Sexy Dance และ Sexy Bike Wash พร้อมทั้งยังมีบูธจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์ตกแต่งรถ ที่ขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้ชาวสองล้อได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ รวมทั้งยังมีการแสดง และของรางวัลอีกมากมาย ปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินก้านคอคลับ สำหรับผู้ที่สนใจ Yamaha MT-03 สามารถพิสูจน์ความแรงของรถรุ่นนี้ได้ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-263-9999 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook