เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2558 - 16:36

Ducati ปล่อยทีเซอร์ยั่วน้ำลายแฟนๆ พร้อมคำนิยาม This is X

 

Ducati ปล่อยทีเซอร์ยั่วน้ำลายแฟนๆ พร้อมคำนิยาม This is X

 

THIS IS X นิยามปริศนาจาก Ducati
 

           หลังจากที่ค่ายรถจักรยานยนต์ BigBike (บิ๊กไบค์) สีแดงสุดยิ่งใหญ่จากประเทศอิตาลี่อย่าง Ducati (ดูคาติ) ได้ประกาศออกมาว่าปลายปีนี้ จะมีการเปิดตัวรถบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ถึง 9 รุ่นด้วยกัน และล่าสุดค่ายยักษ์ใหญ่แห่งนี้ก็ได้ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ กันอีกแล้ว พร้อมกับคอนเซ็ปต์ Low Speed Excitement

 

รายละเอียดในคลิปวีดีโอ
 

            โดยภายในคลิปวีดีโอนี้เราจะเห็นได้ว่า ผู้บรรยายได้มีการสอดแทรกคำถามกับเราอยู่เรื่อยๆ ถึงคำว่า X นี้มันคืออะไรกันแน่ ซึ่งคาดว่ามันน่าจะหมายถึง Cross และตีความได้ว่าโมเดลตัวใหม่นี้น่าจะออกมาในแนวลุยๆ หรือแอดแวนเจอร์ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว

 

รายละเอียดในคลิปวีดีโอ
 

          อีกหนึ่งอย่างที่สังเกตได้ก็คือจากคำปิดท้ายที่ว่า Low Speed Excitement ซึ่งก็เล่นเอาแปลกใจอยู่ไม่น้อย เพราะอย่างที่รู้กันว่าค่าย Ducati ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตรถที่เน้นความแรงของเครื่องยนต์ แต่คาดว่านี่ก็อาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว หากทางค่ายสีแดงเลือกที่จะนำเสนอโมเดลตัวนี้ในคอนเซ็ปต์ Low Speed Excitement ที่ว่านี้จริงๆ

 

วิดีโอทีเซอร์จาก Ducati
 

          อย่างไรก็ดีเจ้าโมเดลตัวนี้จะต้องเป็น 1 ใน 9 รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้แน่นอน ในส่วนของรถในพิกัดไหน แนวไหนนั้น เราก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิด โดยในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายก็อาจจะได้เห็นตัวมันเป็นๆ ในช่วงก่อนการเปิดตัวในงาน EICMA ที่กรุงมิลาน และหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม แน่นอนว่าทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook