เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2558 - 19:08

MV Agusta ดึง Lewis Hamilton แชมป์ F1 คนล่าสุด พัฒนา Dragster RR รุ่นพิเศษ

 

MV Agusta ดึง Lewis Hamilton แชมป์ F1 คนล่าสุด
พัฒนา Dragster RR รุ่นพิเศษ

 

MV Agusta Dragster 800 RR รุ่นพิเศษ
 

          MV Agusta แบรนด์รถจักรยานยนต์ BigBike (บิ๊กไบค์) จากดินแดนมักกะโรนี ได้ดึงตัวนักขับรถแชมป์โลก Formula One (F1) คนล่าสุด Lewis Hamilton เพื่อที่จะมาร่วมกันผลิต MV Agusta Dragster 800 RR รุ่นพิเศษ โดยจะมีการปรับเปลี่ยน Specs ต่างๆ รวมไปถึงสมรรถนะของเจ้าบิ๊กไบค์คันนี้ให้ตรงต่อความต้องการของยอดนักขับ

 

MV Agusta Dragster 800 RR รุ่นพิเศษ
 

          โดย Lewis Hamilton กล่าวว่า ตนได้จับมือกับหน่วยค้นคว้าและวิจัยของ MV Agusta อย่าง MV Agusta Castiglioni Research Centre (CRC) ในเมือง San Marino เพื่อค้นหาแนวทางในการผลิต MV Agusta Dragster 800 RR รุ่นพิเศษนี้ออกมาให้ดีที่สุด

 

 MV Agusta Dragster 800 RR 
 

           สำหรับ MV Agusta Dragster 800 RR จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 800 ซีซี. 3 สูบเรียง โดยในรุ่นนี้ถือเป็นการอัพเกรดต่อยอดจากรุ่นพื้นฐาน ส่วนทางด้านรายละเอียดต่างๆ นั้นทางค่ายจากอิตาลียังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่ได้มีการปล่อยทีเซอร์คลิปออกมาเรียกน้ำย่อยชาวไบค์เกอร์สายโหดกันเล็กน้อย ซึ่งภายในคลิปเราจะเห็นยอดนักขับ Lewis Hamilton กำลังโชว์ลีลาการเบิร์นยาง ทำให้เราสามารถเห็นรายละเอียดได้ในหลายๆ ส่วน เช่นการตกแต่งชิ้นส่วนต่างๆ ที่จะสาดสีแดงใส่เข้าไปมากยิ่งขึ้น

 

MV Agusta Brutale 800 Dragster RR
 

          ทั้งนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลที่เปิดเผยออกมาว่าเจ้า MV Agusta Dragster 800 RR รุ่นพิเศษนี้จะมีการวางจำหน่ายกันหรือไม่ และหากมีก็อาจจะเป็นรุ่น Limited Edition ก็เป็นไปได้ ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะรีบมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกเช่นเคยแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook