เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2558 - 18:27

รวมรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่คาดว่าอาจจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

รวมรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่คาดว่าอาจจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

มอเตอร์ไซค์ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้
 

          เข้าสู่ช่วงปลายปีกันแล้ว และแน่นอนว่าตลาดรถจักรยานยนต์ต่างก็พากันเตรียมที่จะปล่อยหมัดเด็ดกันแทบทุกค่ายเลยทีเดียว และวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็จะขอพาเพื่อนๆ มาชมว่ามอเตอร์ไซค์ที่มีความเป็นไปได้ในเรื่องของการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ จะมีรุ่นไหนกันบ้าง ว่าแล้วก็ตามมาชมกันเลยดีกว่าครับ

 

 

Kawasaki ZX-10R 2016

          สำหรับเจ้ารถสปอร์ตไบค์หน้าตาดุดันคันนี้ ก็ได้มีการเผยโฉมให้เห็นกันแล้วที่ประเทศสเปน แต่ในบ้านเรานั้นยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทั้งนี้แฟนๆ ค่ายสีเขียวในบ้านเราก็ต้องรอชมกันต่อไป ว่ามันจะบินตรงมาสู่โชว์รูมในประเทศไทยกันเมื่อไหร่

 

Royal Enfield

          มอเตอร์ไซค์คลาสสิคสุดสุดแนว ที่กำลังจะเข้ามาทำการตีตลาดในบ้านเรากันแบบเต็มที่ ก็มีการคาดการณ์กันว่าอาจจะมีโชว์รูมแห่งแรกในบ้านเรา ในเร็ววันนี้

 

 

BMW K03 (300 ซีซี.)

           มอเตอร์ไซค์ไซส์เล็กรุ่นแรกของค่ายใบพัดจากเยอรมัน BMW ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง เอาเป็นว่าหากข่าวนี้เป็นจริง จะต้องสะเทือนวงการมอเตอร์ไซค์บ้านเราอย่างแน่นอน

 

 

Honda CBR500R

          อีกหนึ่งรถสปอร์ตหน้าใหม่ไฟแรงจากค่ายปีกนก Honda CBR500R ที่กำลังเตรียมรุกตลาด Bigbike ในบ้านเรา

 

 

Honda CB250 Twister 2016

          รถเนกเก็ตไบค์ไซส์เล็ก ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทวีปอเมริกาใต้ และมีข่าวแว่วมาว่ามันกำลังจะบินลัดฟ้ามาหาชาวไทยกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

 

KTM 1290 Super Duke GT

          มอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งจากค่ายสีส้ม ที่ได้รับการพัฒนามาแบบเต็มสูบ ก็มีข่าวถึงการเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้เช่นกัน

 

 

Honda CBR 250RR

          เจ้ามอเตอร์ไซค์ทรงสปอร์ตที่สร้างกระแสฮือฮาในบ้านเรากันมาแล้วก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ Honda CBR 250RR แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวว่ามันจะทำการเปิดตัวเมื่อไหร่กันแน่

 

 

Triumph Speed Triple R 2016

          มีภาพหลุดขณะวิ่งทดสอบออกมาให้เราพบเห็นกันอย่างไม่ขาดสาย และมีความเป็นไปได้ว่ามันกำลังเตรียมพร้อมที่จะโชว์รูปร่างหน้าตาของมันให้ชาวไบค์เกอร์ได้เห็นกันในเร็วๆ นี้

         ส่วนรุ่นไหนที่จะได้รับการยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวจริงหรือไม่อย่างไรนั้น ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามการอัพเดตข้อมูลใหม่ได้ที่ BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวนะครับ 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Visordown, motoblast

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook