เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2558 - 12:06

TMEA Motorcycle Road Safety Video Clip Contest 2015

 

TMEA Motorcycle Road Safety Video Clip Contest 2015


 

          Thai Motorcle Enterprise Association (สมาคมผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ไทย) ข
อเชิญชวน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมส่งผลงานเข้าประกวด กับโครงที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับ Motorcycle Road Safety Video Clip Contest 2015 การประกวด Clip VDO ส่งเสริมการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ
 
          โดยกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้เพื่อต้องการมีส่วนในการสร้างจิตสำนึกของผู้ที่ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ และยังส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยในสถานศึกษา และสำหรับประชาชนทั่วไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 16 พฤศจิกายน 2558 นี้  
 

กติกาการประกวด

1. ไม่จำกัดอายุ เพศ ระดับการศึกษา และจำนวนผู้ร่วมทีมของผู้สมัคร
2. คลิปวิดีโอจะต้องมีความยาวไม่เกิน 60 วินาที ไม่จำกัดไอเดียและรูปแบบการนำเสนอ
3. ผู้สมัคร 1 ทีม สามารถส่งคลิปผลงานได้มากกว่า 1 คลิป ทั้งนี้ผู้ชนะการประกวดสามารถรับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัล
4. ในแต่ละคลิปผลงาน ต้องมีชื่อและโลโก้ของสมาคมผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ไทย (TMEA) อยู่ในคลิปการนำเสนอ โดยผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดโลโก้ของสมาคมฯ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.tmea.or.th/web/index.asp
5. ในแต่ละคลิปผลงาน จะต้องปรากฏภาพรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีผู้ขับขี่หรือผู้ซ้อนท้ายที่ สวมใส่หมวกนิรภัยอย่างถูกต้อง และมีเนื้อหาเกี่ยวกับการส่งเสริมการขับขี่ รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย โดยเน้น ผลงานที่เกี่ยวข้องกับ การป้องกันและ แก้ไขปัญหา การแข่งรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ อย่างผิดกฎหมาย หรือ ที่เรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า ปัญหาเด็กแว้น   โดยที่กลุ่มเป้าหมาย ของผู้ชมให้ มุ่งเน้นไปที่นักเรียน นิสิต นักศึกษา และเยาวชนทั่วไปที่มีอายุ15-25 ปี
6. ไฟล์วิดีโอต้นฉบับที่ส่งจะต้องเป็นสกุล MPG, MP4, FLV AVI หรือ MOV  เท่านั้น
7. นำคลิปวีดิโอ บันทึกลงแผ่น CD/DVD ส่งพร้อมใบสมัครมาที่ สมาคม ฯ ตั้งชื่อผลงาน  และใส่คำอธิบาย (description) ใต้คลิปผลงาน พร้อมทั้งใส่ชื่อทีม และผู้เข้าร่วมทีม
8. สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุภมาศ หรือ คุณกรรณิการ์ e-mail: tmea@tmea.or.th โทรศัพท์ 02-229-3147 หรือ วิสูตร Mobile:  085-489-9793

 

 

แหล่งข้อมูลจาก สมาคมผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ไทย 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook