เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2558 - 16:56

Royal Enfield เตรียมรุกตลาดไทย คาดว่าพบกัน Motor Expo นี้

 

Royal Enfield เตรียมรุกตลาดไทย คาดว่าพบกัน Motor Expo นี้

 

Royal Enfield CONTINENTAL GT
 

          หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือเกี่ยวกับค่ายรถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคจากประเทศอังกฤษ ที่อยู่ในดวงใจใครหลายๆ คน นั่นก็คือ Royal Enfield (โรเยล แอนฟิลด์) ว่ามันมีโอกาสที่จะเข้าทำการจัดจำหน่ายในบ้านเรา แต่ข่าวคราวนี้ก็ดูจะเงียบหายไปนานพอสมควร และตอนนี้เราก็มีความเคลื่อนไหวมาฝากกันครับ

Royal Enfield Classic 500
 

          โดยจากการที่ข่าวของค่าย Royal Enfield นั้นหายไปก็เพราะว่าติดปัญหาในส่วนของเอกสาร รวมไปถึงเรื่องการนำเข้าต่างๆ นานา ส่งผลให้ช่วงปีที่ผ่านมาเราก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นเจ้ามอเตอร์ไซค์ Royal Enfield เข้ามาโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในบ้านเรากันเสียที และในตอนนี้ก็มีข่าวออกมาแล้วว่าค่ายโรเยล แอนฟิลด์ นี้จะเข้ามาจัดจำหน่ายกันในประเทศไทย ซึ่งหากเป็นจริงเราก็อาจจะได้เห็นมันกันในงาน Motor Expo 2015 ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

Royal Enfield CLASSIC BATTLE GREEN
 

           สำหรับรุ่นที่จะเข้ามาวางจำหน่ายกันในบ้านเรานั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างชัดเจน แต่คาดว่า Royal Enfield จะนำทัพมาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคในบ้านเราทั้งหมด 4 สายพันธุ์ด้วยกัน คือ

1. CAFE RACER
2. CRUISER
3. RETRO STREET
4. STANDARD STREET

 

Royal Enfield CONTINENTAL GT
 

          แน่นอนว่าหากในรุ่นที่อยู่ในสายพันธุ์ CAFE RACER ที่มีอยู่ในสังกัดของ Royal Enfield อย่าง CONTINENTAL GT เข้ามาจัดจำหน่ายกันในบ้านเรานั้น เหล่าสาวกของมอเตอร์ไซค์แนวคาเฟ่นี้จะต้องฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย และทางด้านราคาก็มีการคาดการณ์ว่ามันจะอยู่ที่ประมาณ 2 แสนปลายๆ ถึง 3 แสนบาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเทียบกับเครื่องยนต์ในพิกัด 533 ซีซี. นั้นก็เป็นราคาที่น่าลิ้มลองมากเลยทีเดียว

 

Royal Enfield Bullet 500
 

          ส่วนรุ่นอื่นๆ ของ Royal Enfield ที่นอกเหนือจากนี้ ยังไม่แน่ชัดว่าจะเข้ามาตีตลาดในบ้านเรากันหรือไม่อย่างไร ทั้งนี้ชาวสองล้อสายคลาสสิคก็คงต้องอดใจรอชมกันต่อที่งาน Motor Expo 2015 และหากมีข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

Royal Enfield Thunderbird 500

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook