เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2558 - 17:50

Ducati Hypermotard 2016 โผล่มาอยู่ในรายชื่อ 4 รุ่นใหม่ของดูคาติ

 

Ducati Hypermotard 2016 โผล่มาอยู่ในรายชื่อ 4 รุ่นใหม่ของดูคาติ

 

Ducati Hypermotard 2016 โผล่มาอยู่ในรายชื่อ 4 รุ่นใหม่ของดูคาติ

          ในช่วงนี้ แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ได้ชื่อว่าค่ายสีแดงอย่าง Ducati (ดูคาติ) เรียกได้ว่าเริ่มทวีคูณความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ในตอนแรกมีข่าวออกมาว่าจะมีการเปิดตัวรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ใหม่ถึง 9 รุ่น และต่อมาก็มีการเปิดเผยรายชื่อมาทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ก็คือ Ducati 959 Panigale และ Hypermotard 939, Hypermotard 939 SP และ Hyperstrada 939 

 

Ducati Hypermotard
 

          หลังจากที่เจ้าจอมลุย Ducati Hypermotard 939 ได้มีอยู่ในรายชื่อการตรวจสอบมลพิษฯ เช่นเดียวกับอีก 3 รุ่นที่มีการเปิดเผยออกมา ในที่สุดเราก็ได้ทราบข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ของมันกันเสียที โดยมันจะมีทั้งรุ่นพื้นฐาน และรุ่น SP รวมไปถึงรุ่นทัวร์ริ่งอย่าง Hyperstrada 939 ทั้งนี้มันได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวรถจะมีการปล่อยไอเสียที่ลดลง ซึ่งคาดว่ามันได้มีการออกแบบมาเพื่อให้ผ่านมาตรฐานจากยูโร 4 ที่จะมีการบังคับใช้ในเร็วๆ นี้

 

Ducati Hypermotard 2015
 

          Ducati Hypermotard 939 ก็เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่อยู่ในแผนของดูคาติที่จะทำการเปิดตัวทั้งหมด 9 รุ่นในช่วงงานอิคม่าที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจากข่าวที่ออกมาว่ามันจะมีจำนวนกระบอกสูบเพิ่มขึ้นนั้น จะต้องทำให้แฟนๆ ของค่ายสุดร้อนแรงนี้ได้ทวีคูณการขับขี่ที่สุดมันส์เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนครับ 

 

Ducati Hypermotard 2015
 

         ส่วนหลังจากนี้เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า อีก 5 รุ่นที่เหลือนั้น ทางค่ายสีแดง Ducati จะมีการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้รู้กันเมื่อไหร่ ซึ่งหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำความเคลื่อนไหวมาแจ้งให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อได้ทราบกันอีกแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook