เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 28 กันยายน 2558 - 18:20

Marc Marquez เปิดตัวหมวกใหม่อย่างหล่อ Shoei X-Spirit III (มีคลิป)

 

Marc Marquez เปิดตัวหมวกใหม่อย่างหล่อ Shoei X-Spirit III (มีคลิป)

 

Marc Marquez เปิดตัวหมวกใหม่ Shoei X-Spirit III
 

          สำหรับแฟนๆ กีฬา Motorsport การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ คาดว่าทุกท่านคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก Marc Marquez ยอดนักบิดจากดินแดนวัวกระทิง ประเทศสเปน ผู้ซึ่งเป็นตัวเต็งแชมป์ของทีม Repsol Honda และล่าสุดพี่มาร์ค มาเควซของเราก็ได้จับมือกับแบรนด์หมวกกันน็อคชั้นนำอย่าง Shoei (โชอี้) เปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุด Shoei X-Spirit III

 

Shoei X-Spirit III
 

          และสำหรับ Shoei X-Spirit III หมวกกันน็อครุ่นใหม่สุดงามอันนี้ ก็ได้มีการปรับปรุงในหลายๆ จุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ตัว Spoiler ด้านหลังที่เข้ามาช่วย Aerodynamic (แอโรไดนามิค) ให้ดีกว่าเก่า ซึ่งมีการการันตีมาว่าสามารถใช้ขับขี่ที่ความเร็วในระดับ 300 Km/Hr ได้นิ่งและมั่นคงขึ้น, ช่องระบายอากาศที่สามารถรีดลมทางด้านข้างออกมาได้ดียิ่งขึ้น, รวมไปถึงช่องทางด้านหลังที่สามารถปรับเพื่อลดอาการส่ายหรือสะบัดของหมวก และ Spoiler ที่ปลายคาง ที่จะช่วยควบคุม Airflow ได้อีกหนึ่งช่องทาง

 

ภายในปรับปรุงในส่วนของช่องระบายอากาศ 
 
Shoei X-Spirit III
 

         นอกจากนี้ก็ยังมีครีบเรียงอากาศ Vortex Generator บนวินชิลด์ ซึ่งมันจะสามารถช่วยลดแรงต้านอากาศ และรักษาสมดุลไม่ให้หมวกยกตัวขึ้นอีกด้วย และเจ้าหมวกกันน็อคสุดงาม X-Spirit III นี้ยังได้รับออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับหมวกกันน็อคได้ทั้งหมด 4 องศา ซึ่งมันจะช่วยไม่ให้บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ของบรรดาไบค์เกอร์นั่นเอง

 

Marc Marquez เปิดตัวหมวกใหม่ Shoei X-Spirit III
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook