เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 27 กันยายน 2558 - 17:35

David Beckham ประกบ Triumph Bonneville สุดเท่ห์ในหนังเรื่อง Outlaws (มีคลิป)

 

David Beckham ประกบ Triumph Bonneville
สุดเท่ห์ในหนังเรื่อง Outlaws (มีคลิป)

 

David Beckham ประกบ Triumph Bonneville 
 

          เรียกได้ว่าในช่วงนี้นั้นมีภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ออกมาหลากหลายเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น HITTING THE APEX หนังที่สร้างมาเอาใจแฟนๆ MotoGP โดยเฉพาะ และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีหนังสั้นเรื่องใหม่ออกมาแล้วอีกแล้ว แต่ในเรื่องนี้จะมาเอาใจชาว Retro Biker กันหน่อย กับภาพยนตร์สั้นลุคสุดเท่ห์เรื่อง Outlaws ซึ่งมันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะว่าพระเอกของเราก็คือ David Beckham

 

David Beckham กับ Triumph Bonneville 
 

          โดย David Beckham ก็เคยมีการถ่ายทำภาพยนตร์เชิงสารคดีให้กับรถสุดคลาสสิคจากประเทศอังกฤษอย่าง Triumph มาแล้ว และแน่นอนว่าในเรื่องนี้ก็จะเป็นเจ้า Triumph Bonneville ที่มาเป็นมอเตอร์ไซค์คู่ใจของเดวิด แบคแฮม โดยในนาทีที่ 1:53 และ 12:33 เราจะสังเกตเห็นได้ว่ามันอาจจะเป็นเจ้า Triumph Bonneville โฉมใหม่ ที่จะมาพร้อมกับตัวหม้อน้ำและระบบการระบายความร้อนด้วยอากาศ

 

Triumph Street Tracker
 

          คาดว่า Triumph Bonneville ตัวที่เราเห็นกันในหนังสั้นเรื่องนี้ น่าจะเป็นเวอร์ชั่นสปอร์ตสุดเท่ห์ของบอนวิลล์ที่จัดเต็มในสไตล์ Retro ทั้งยังอัดแน่นมาด้วยโช๊คอัพจาก Ohlins และระบบเบรคจาก Brembo โดยจะใช้ชื่อว่า Triumph Street Tracker และวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็มีหนังสั้นเรื่องนี้มาให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อได้ชมกัน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมความเท่ห์ของ David Beckham และ Triumph Bonneville กันเลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook