เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 กันยายน 2558 - 17:50

Kawasaki Ninja S2 จะใช่ตัวใหม่ของทางค่ายสีเขียวหรือไม่

 

Kawasaki Ninja S2 จะใช่ตัวใหม่ของทางค่ายสีเขียวหรือไม่

 

Kawasaki Ninja S2 
 

          สำหรับค่ายรถมอเตอร์ไซค์ BigBike (บิ๊กไบค์) จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Kawasaki นั้นในช่วงนี้ก็แลดูเหมือนข่าวคราวจะเงียบหายไปสักพักแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ สื่อจากประเทศญี่ปุ่นอย่างนิตยสาร Young Machine ได้ทำการลงข่าวเกี่ยวกับ รถบิ๊กไบค์ตัวใหม่ในชื่อ Kawasaki Ninja S2 ซึ่งมีการคาดกันว่าอาจจะเป็นรุ่นใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

Kawasaki Ninja H2
 

          ซึ่งข่าวนี้ก็ได้ทำให้ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายต่างก็รอคอยไปตามๆ กัน แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันจากทางค่ายสีเขียว คาวาซากิแต่อย่างใด ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นที่มีหลุดออกมาให้เห็นนั้น จากชื่อของมันก็พอจะบ่งบอกได้ว่า มันอาจจะออกมาเพื่อเป็นรุ่นน้องของเจ้า SuperBike อย่าง Ninja H2 รวมไปถึงภาพของเจ้า Kawasaki Ninja S2 ที่มีการปล่อยออกมานี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ว่ามันจะมาพร้อมกับตัวเครื่องขนาด 650 ซีซี.

          ทีนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าข้อมูลที่หลุดออกมานี้มีอะไรกันบ้าง ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีข้อสังเกตที่น่าสนใจว่า Kawasaki Ninja S2 นี้อาจจะมาแทนที่ Ninja 650 หรือ ER-6F ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันหรือไม่ เพราะเมื่อมองแล้วรูปร่างโดยรวมของมันนั้นแทบจะแตกต่างกับ ER-6F แทบทุกจุดเลยทีเดียว แต่ก็ไม่แน่ว่ามันอาจจะออกมาเป็นในรูปแบบของ All New ก็เป็นได้

 

Kawasaki ER-6F 
 

          ด้วยตัวท่อทีจะมีขนาดที่สั้นลง แถมยังออกมาจากด้านล่าง และที่สำคัญ ตัวเครื่องของมันนั้นดูเหมือนว่าจะมีจำนวนสูบที่มากกว่า 2 สูบ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด แต่หากเจ้า Kawasaki Ninja S2 ใหม่นี้มาพร้อมเครื่อง 4 สูบแล้วล่ะก็ มันอาจจะกลายมาเป็นไฮไลท์ของบิ๊กไบค์ในพิกัดนี้เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องสร้างกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย

 

ภาพที่ปล่อยออกมาจากนิตยสาร Young Machine
 

          ซึ่งจากแหล่งข่าวที่ออกมานี้ คาดการณ์กันว่ามันจะมีการเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ สำหรับแฟนๆ ที่หลงไหลในสไตล์ส่วนตัวของทางค่าย Kawasaki แล้วล่ะก็ คงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อยนะครับ และหากมีข่าวสารเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อได้รับทราบกันแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook