เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2558 - 11:04

ความพร้อมล่าสุดของทีม AP Honda Racing Thailand ก่อนลงสู้ศึก Race2 Asia Road Racing

 

ความพร้อมล่าสุดของทีม AP Honda Racing Thailand
ก่อนลงสู้ศึก Race2 Asia Road Racing

 
ทีมช่างของ A.P.Honda Racing Thailand เตรียมความพร้อมให้รถของ มุกข์ มุกข์ลดา
 

          สำหรับรายการแข่งขันชิงเจ้าแห่งความเร็วในรายการสุดยิ่งใหญ่ในเอเซียอย่าง Asia Road Racing 2015 ในตอนนี้ก็ได้เดินทางมาถึงสนามที่ 4 กันแล้ว โดยในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 ประเทศไทยของเรา เปิดสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อให้บรรดานักสิงห์นักบิดได้ลงดวลความเร็วในเรซที่ 1 กันไปเรียบร้อยแล้ว

 

ทีมช่างของ A.P.Honda Racing Thailand ตรวจเช็ครถของเจ้าชิพ นครินทร์
 

          โดยผลการแข่งขันในเรซที่ 1 ที่ผ่านพ้นไปด้วยความสนุกสนาน และเริ่มทวีคูณความตื่นเต้น เร้าใจในทุกวินาที ในรุ่นใหญ่สุดอย่าง Supersports 600 ซีซี. ผลปรากฎว่าเป็นทางด้านของ Yuki Takahashi คว้าอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ ทางด้านของ โฟลท รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยจาก A.P.Honda Racing Thailand เข้าเส้ยชัยตามมาที่อันดับ 2

 

ทีมช่างของ A.P.Honda Racing Thailand เตรียมความพร้อมรถก่อนลงแข่ง

 

           ส่วนในรุ่นเล็กอย่าง Asia Production 250 ซีซี. ก็เป็นทางด้านของ ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก A.P.Honda Racing Thailand โชว์ฝีมือระดับเทพ บิดเข้าเส้นชัยไปเป็นอันดับ 1 และในรุ่น Asia Dream Cup ที่เป็นที่ฮือฮากันมาก โดย มุกข์ มุกข์ลดา สารพืช จากเอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ นักแข่งหญิงชาวไทยหนึ่งเดียวในทีม ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยต้องผิดหวัง สามารถประกาศศักดาขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมสูงสุด คว้าแชมป์ในรุ่นนี้มาครองได้สำเร็จ

 

การเตรียมความพร้อมของทีม A.P.Honda Racing Thailand
 

         และในวันนี้ก็จะเป็นการแข่งขันในเรซที่ 2 ของสนามที่ 4 ซึ่งเหล่านักบิด รวมไปถึงบรรดาทีมช่างต่างๆ ก็เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น เอาจริงเอาจังกับการเตรียมความพร้อมให้แก่เหล่าซุปเปอร์ไบค์ในสังกัด ที่จะลงชิงจ้าวความเร็วกันในสนามนี้กันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว และทาง BoxzaRacing ของเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศในช่วงเตรียมความพร้อมของทีมขวัญใจชาวไทยอย่าง A.P.Honda Racing Thailand มาฝากเพื่อนๆ ชาวสองล้อกันเช่นเคย ว่าแต่บรรยากาศจะเข้มข้นแค่ไหน เรามาดูกันเลยครับ

          ตารางการแข่งขัน Asia Road Racing 2015 เรซที่ 2 วันที่ 30 สิงหาคม 2558 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์

13.15 น.  รุ่น Asia Dream Cup
15.05 น.  รุ่น Asia Production 250 ซีซี.
16.00 น.  รุ่น Supersports 600 ซีซี.

          ซึ่ง BoxzaRacing ของเราก็จะนำผลการแข่งขัน รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ มาให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยได้ชมกันแบบ Realtime อย่างแน่นอนครับ รอติดตามชมกันได้เลย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook