เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2558 - 12:24

Yamaha จัดหนัก เปิดตัวรุ่นใหม่ 4 รุ่น MT-03, GT125, Fino125 และ NMAX

 

Yamaha จัดหนัก เปิดตัวรุ่นใหม่ 4 รุ่น MT-03, GT125, Fino125 และ NMAX

 

  นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
 

          วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่บรรดาชาวสองล้อนั้นรอคอยเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นวันที่ทางค่ายส้อมเสียงจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Yamaha (ยามาฮ่า) นั้นได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่จับตามองของบรรดานักบิดในบ้านเรา ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเปิดตัวรุ่นเดียวเท่านั้น แต่เป็นการจัดหนักถึง 4 รุ่นเลยทีเดียว 

          โดยทั้ง 4 รุ่นที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ประกอบไปด้วย Yamaha GT125 รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ต เอ.ที. , Yamaha Fino 125 รถออโตเมติกสไตล์คลาสสิค, Yamaha NMAX บิ๊กสกู๊ตเตอร์สปอร์ตทัวร์ริ่ง และที่ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายเฝ้ารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อ Yamaha MT-03 เนกเก็ตไบค์หน้าหล่อ ที่จะออกมาตีตลาดรถในพิกัดนี้อย่างเต็มตัว

 

เปิดตัว Yamaha MT-03 ด้วยราคา 177,000 บาท
 
ยามาฮ่า MT-03 สปอร์ตเนกเก็ตไบค์รูปงาม
 

          โดยบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเกมใหญ่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุด 4 รุ่น ออกสู่ตลาดเมืองไทย ยามาฮ่า MT-03 เพื่อตอกย้ำกระแสความต้องการในคลาสรถสปอร์ตที่มาแรงในขณะนี้ และอีก 3 รุ่น ที่ใช้เทคโนโลยี "Blue Core" ได้แก่ ยามาฮ่า GT125 ยามาฮ่า Fino125 และ ยามาฮ่า NMAX มุ่งครอบคลุมลูกค้าทุกเซ็กเมนท์ เพื่อกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลัง

 

Yamaha NMAX
 
ยามาฮ่า NMAX สุดยอดมอเตอร์ไซค์สปอร์ตพรีเมี่ยม
 

          นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "แม้ว่าขณะนี้ ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมจะมีการชะลอตัว ยามาฮ่ามองว่าการเปิดตัวรถ 4 รุ่นนี้ จะช่วยกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้ามีการตื่นตัว และมีทางเลือกหลากหลายยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้ เราเปิดตัวรถใหม่ถึง 4 รุ่น โดยมี 3 รุ่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยี "Blue Core" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับรถออโตเมติก เพราะมีทั้งความแรง ความประหยัด และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน นั่นคือ ยามาฮ่า Fino125 รถยอดนิยมที่มียอดขายกว่า 2 ล้านคัน ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น และบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบความ Retro โดยครั้งนี้ พัฒนาให้มีซีซีเพิ่มขึ้นเป็น 125 ซีซี ไฟหน้า Full LED แบบ Diamond Cut และสามารถเติมน้ำมันได้จนถึง E85 โดย แบบ Retro ล้อซี่ลวด ราคา 46,000 บาท / ล้อแม็กซ์ ราคา 48,000 บาท แบบ Premium Fashion ราคา 48,500 บาท แบบ PremiumDeluxe ราคา 50,500 บาท ยามาฮ่า NMAX ซึ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่ชอบความสปอร์ตพรีเมี่ยม เพราะเป็นรถในตระกูล MAX ที่โด่งดัง เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA และระบบเบรก ABS และดิสก์เบรก หน้า-หลัง ให้การขับขี่ที่สบาย และเร้าใจ ในราคาพิเศษ 78,200 บาท โดยทั้งสองรุ่นนี้จะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายน

 

Yamaha GT125
 
Yamaha GT125 สปอร์ตออโตเมติกตัวใหม่จากค่ายส้อมเสียง
 

          ส่วนยามาฮ่า GT125 ที่ออกจำหน่ายไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จะเน้นที่กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ชอบรถเครื่องแรง ตอบสนองเร้าใจ ด้วยไฟหน้าแบบ Full LED มีซีซีที่สูงถึง 125 ซีซี อัตราเร่งออกตัวที่ดีกว่าในรถระดับเดียวกัน และเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 43,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาทฟรี! นั้น ได้กระแสตอบรับอย่างดีมากจากกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นทั่วประเทศ

 

เปิดตัว Yamaha Fino125
 
Yamaha Fino125 มอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรออโตเมติก
 

          อีกรุ่นที่สำคัญ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบรถสไตล์สปอร์ต นั่นคือ ยามาฮ่า MT-03 น้องใหม่ในตระกูล MT หรือ Master of Torque อันมีชื่อเสียงระดับโลก ขุมกำลัง 321 ซีซี เหมาะกับการขับขี่ในเมือง พร้อมรูปลักษณ์ Street Naked พันธุ์ดุ ดีไซน์ตัวรถแบบ X-Movement ที่เน้นความแรง และความคล่องตัว พร้อมราคาพิเศษในช่วงเปิดตัว 177,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษฟรี ทะเบียน พ.ร.บ. และประกันภัย รวมมูลค่ากว่า 16,000 บาท อีกด้วย ซึ่งในการเปิดตัวทั้ง 4 รุ่นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ยามาฮ่ามั่นใจว่าจะสามารถเติบโตได้ในตลาดทุกเซ็กเมนท์ และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างแน่นอนครับ"

 

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว
 
Yamaha Riding Academy กับเจ้า NMAX และ MT-03

 

บรรยากาศภายในงาน
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook