เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2558 - 18:02

BMW ประกาศจัดงานมอเตอร์ไซค์วิบาก International GS Trophy 2016 ครั้งแรกไทย



BMW ประกาศจัดงานมอเตอร์ไซค์วิบาก International GS Trophy 2016 ครั้งแรกไทย


          BMW  Motorrad (บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด) 
ประกาศจัดงานแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 เป็นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย พร้อมชวนแฟนๆชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์นักแข่งหญิงไทยหนึ่งเดียว ในการแข่งขันรอบคัดเลือกทีมหญิงที่ประเทศแอฟริกาใต้ในเดือนกันยายนนี้


 

           International GS Trophy 2016 GS Trophy กับรายการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลกของ BMW  Motorrad ที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี โดยการแข่งขันครั้งแรกจัดขึ้นในปี พ.ศ. 2551 ที่ประเทศตูนิเซีย จนถึงปัจจุบัน ซึ่งการจัดการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลกนี้ ได้จัดขึ้นมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง สำหรับครั้งล่าสุดในปี พ.ศ. 2557 ที่ประเทศแคนาดามีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมจาก 18 ประเทศ ทั้งนี้ การแข่งขันครั้งต่อไปกำหนดจัดขึ้นแน่นอนแล้วที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2559

นางสาวดุสิตา  นาสุริยวงศ์  นักแข่งหญิงไทย


          สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกในเดือนกันยายนนี้ มีนักแข่งหญิงไทยหนึ่งเดียวที่จะได้เข้าร่วมรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลกที่มีนักแข่งหญิงอย่าง นางสาวดุสิตา  นาสุริยวงศ์ หรือหญิง เป็นตัวแทนเข้าร่วมทีมนักแข่งหญิงทีมแรกในการแข่งขัน GS Trophy Female Team Qualifier ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และสำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกสำหรับนักแข่งชายจากภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้นี้บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพเปิดสนามเอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ โชว์ศักยภาพและความพร้อมในงาน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 ในเดือนตุลาคมนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook