เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2558 - 18:09

CBR300R Thailand Dream Cup 2015 กับคลิปไฮไลท์ความมันส์สนาม 4

 

CBR300R Thailand Dream Cup 2015 กับคลิปไฮไลท์ความมันส์สนาม 4

 

CBR300R Thailand Dream Cup 2015 สนาม 4


          CBR300R Thailand Dream Cup 2015 (ซีบีอาร์ 300 อาร์ ไทยแลนด์ ดรีม คัพ 2015) การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จัดขึ้นโดย A.P. Honda (เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด) ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพื่อต้องการเฟ้นหานักบิดหน้าดาวดวงใหม่ ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมาประดับวงการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบในสังกัดของ เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ซึ่งนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะปูทางสู่การเป็นนักแข่งอาชีพในโอกาสต่อๆ ไป

 ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ จากสังกัดเอเชีย เรซซิ่งทีม 


          การประลองความเร็วในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ CBR300R Thailand Dream Cup จัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามด้วยกัน ซึ่งในแต่ละสนามนั้น บรรดานักบิดรุ่นใหม่ของแต่ละทีมมีโอกาสได้แสดงฝีไม้ลายมือ ขับเคี้ยวกันอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ จนกระทั่งเดินทางมาถึงครึ่งทางในสนามที่ 4 ซึ่งจัดประลองความเร็ว ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา โดยเพิ่งจะระเบิดศึกไปเมื่อวันที่ 8-9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุ บวกกับการดวลความเร็วของนักแข่งสายเลือดใหม่ที่ลงชิงเป็นอันดับหนึ่งในด้านความเร็วกันอย่างสุดร้อนแรง 

 

ทัพกองเชียร์จากสังกัดเอเชีย เรซซิ่งทีม มากันแบบคับคั่ง


          วันนี้ทาง BoxzaRacing จึงไม่พลาดที่จะเก็บไฮไลท์บรรยากาศการแข่งขัน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันที่เรียกได้ว่า สนุกเร้าใจแบบถึงขีดสุดๆ และได้รับการกระแสตอบรับจากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตและชาวสองล้อในวงกว้าง


เหล่านักแข่งจากรายการ CBR300R Thailand Dream Cup 2015


          CBR300R Thailand Dream Cup เกิดขึ้นจากแนวคิดของทาง บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่มีความตั้งใจต้องการผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยก้าวสู่การแข่งขันระดับแถวหน้า จึงเปิดโอกาสให้กับบรรดานักบิดสายเลือดใหม่ ที่ไม่เคยลงแข่งขันมาก่อนและมีใจรักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้สานฝันก้าวสู่เป็นนักแข่งมืออาชีพอย่างมีคุณภาพจากการสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในสนามจริง เพื่อเก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทยและเลื่อนขั้นสู่การเป็นนักแข่งมืออาชีพในโอกาสต่อๆ ไป


บรรยากาศการแข่งขัน CBR300R Thailand Dream Cup สนาม 4 


          โดยในสนามที่ 4 ที่ผ่านมา นักบิดดาวรุ่งดวงใหม่ที่โชว์ผลงานโดนเด่นได้อย่างต่อเนื่อง และยังคงรักษาผลงานได้ดีคงหนีไม่พ้น ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักบิดหมายเลข 9 จากสังกัดเอเชีย เรซซิ่งทีม ที่สามารถบิดโชว์ฟอร์มขึ้นนำคู่แข่งและเข้าเส้นชัยไปเป็นอันดับ 1 ผงาดขึ้นไปยืนโพเดียมบนสุด ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแแนล เซอร์กิต ได้สำเร็จ

คณะผู้จัดงานจาก A.P. Honda และนักแข่งพร้อมพริตตี้สาวสวย

         
          ผลการแข่งขันในสนาม 4 นี้ ตกเป็นของรถแข่งเบอร์ 9  ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ จากสังกัดเอเซีย เรซซิ่งทีม  เวลารวม 9:56.819 นาที อันดับที่ 2 รถแข่งเบอร์ 54 ทีมยศเจริญ เรซซิ่ง ขับขี่โดย ผดุงศักดิ์ ศรีเทพ เวลารวม 9:57.347 นาที อันดับที่ 3 รถเบอร์ 93 ทีมมิตรยนต์ เรซซิ่ง ขับขี่โดย กฤษฎา พรมนิกร เวลา 9:57.466 นาที อันดับที่ 4 รถเบอร์ 68 ทีมเค เอส เอ็น เรซซิ่ง ขับขี่โดย ประวิทย์ คำแดงสด เวลารวม 9:58.533 นาที และอันดับที่ 5 รถแข่งเบอร์ 69 ทีมฮอนด้าประสิทธิ์มอเตอร์สระแก้ว สหกรณ์โคนมวังน้ำเย็นขับขี่โดย ตะวัน ตั้งกิจเจริญกุล เวลารวม 10:00.160 นาที  


ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักบิดสายเลือดใหม่


          หลังคว้าแชมป์ในสนามที่ 4 แล้ว ทีมเอเซีย เรซซิ่ง รถแข่งเบอร์ 9 กล่าวถึงผลงานว่า “วันนี้ได้ปรับเซ็ตโช้คอัพหน้าหลังใหม่หมด เพราะเมื่อเช้าตอนซ้อม รถมีอาการ พอทีมงานปรับจึงดีขึ้น ทำให้มั่นใจมาก และคว้าแชมป์มาได้ วันนี้ผมดีใจสุดๆ ขอขอบคุณทีมงานทุกๆ คน รวมถึงกองเชียร์ที่ให้กำลังใจมากมายครับ”

 5 สุดยอดเรซควีนสาวสวยที่โพสท่าขนาบข้างนักแข่งได้โดดเด่น


          สำหรับบรรยากาศ CBR300R Thailand Dream Cup สนาม 4 นอกจากจะมีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่เป็นพระเอกของงานแล้ว ในงานยังมีการประกวด TDC Race Queen ค้นหา 5 สุดยอดเรซควีนสาวสวย สุดเซ็กซี่ ที่โพสต์ท่าโดดเด่นจัดเต็มขนาบข้างนักแข่งไทยในสนามเพื่อเป็นบันไดก้าวเข้าสู่วงการนางแบบมืออาชีพอีกด้วย แถมยังมีกิจกรรมจากบูธต่างๆ พร้อมโซนจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นจากค่าย Honda เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทาง A.P. Honda จัดหนัก จัดเต็มให้กับบรรดาแฟนๆและลูกค้าได้อย่างควบครัน

โซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ Honda


          ส่วนการแข่งขันในสนามที่ 5 ของ CBR300R Thailand Dream Cup จะระเบิดศึกอีกครั้งในวันที่ 19 - 20 กันยายน 2558 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี ซึ่งแฟนๆมอเตอร์สปอร์ทสามารติดตามผลการแข่งขันและไฮไลท์บรรยากาศสนาม 5 ได้ทาง www.BoxzaRacing.com  ได้เลยค่ะ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook