เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2558 - 11:23

Harley Davidson แง้มเผยโฉมโมเดล S ใหม่ 2 รุ่น

 

Harley Davidson แง้มเผยโฉมโมเดล S ใหม่ 2 รุ่น

 

Harley-Davidson Fat Boy
 

          ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงของการนำรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) โมเดลใหม่ๆ ไปทำการยื่นเอกสารรับรองกันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทาง Yamaha YZF-R1S เพิ่งจะได้รับการรับรองไปหมาดๆ และตอนนี้ทางค่ายยักษ์ใหญ่แห่งดินแดนใหญ่อเมริกาอย่าง Harley Davidson (ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน) ก็ได้เอกสารรับรองอย่างเป็นทางการจาก California Air Resources Board (CARB) และ Environmental Protection Agency (EPA) ถึง 2 โมเดลใหม่ในรหัส "S"

 

เครื่องยนต์ 1,802 ซีซี Twin Cam 110
 

          โดยเจ้า 2 รุ่นใหม่ที่ว่านี้ก็คือ Harley Davidson Fat Boy S และ Softail Slim S ซึ่งถือว่าทั้งสองตัวนี้เป็นรุ่นที่ไบค์เกอร์ขาใหญ่ทั้งหลายรอคอยกันแบบใจจดใจจ่อ ด้านเครื่องยนต์ของทาง Harley-Davidson Fat Boy S นั้นคาดว่าจะใช้ตัวเครื่องยนต์ขนาด 1,802 ซีซี Twin Cam (ทวินแคม) 110 ระบายความร้อนด้วยอากาศ และ Softail Slim S จะใช้เครื่อง 1,688 ซีซี Twin Cam 103 จะเข้ามาแฝงอยู่ในรุ่น Softail Slim S และ Fat Boy ตัวมาตรฐาน Fat Boy Lo, Breakout , Softail Deluxe, Heritage Softail Classic รวมถึง Street Bob อีกด้วย

 

Harley Davidson Softail Slim
 

          เอกสารับรองของทาง EPA แสดงให้เห็นว่าโมเดลทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้จะมีแรงม้ามากถึง 80.5 ตัวที่ 4,000 รอบต่อนาทีเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าทางค่าย Harley Davidson นั้นจะมีแผนการเปิดตัวเจ้ารหัส S ทั้งสองรุ่นนี้เมื่อเดือนสิงหาคมหรือหลังจากนั้น สำหรับแฟนๆ ของเจ้าขาโหดแห่งท้องถนนทั้งหลายก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่า ทางค่ายแห่งนี้จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ตามข่าวจริงหรือไม่ และหากมีข่าวเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing จะรีบนำข่าวมาฝากไบค์เกอร์กันอีกแน่นอน

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook