เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 12:21

ระเบิดศึกเจ้าความเร็วอาชีวศึกษา Yamaha Moto Challenge 2015 สนามที่ 2


ระเบิดศึกเจ้าความเร็วอาชีวศึกษา Yamaha Moto Challenge 2015 สนามที่ 2


          นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ (คนที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า พร้อมด้วย นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายบริการ อะไหล่ และความพึงพอใจลูกค้า พร้อมด้วย รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช (คนแรกขวา) นายกสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยี และอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพในพิธีการมอบรางวัลให้กับน้องๆ นักแข่งอาชีวศึกษาที่ชนะเลิศอันดับ 1-3 ในการแข่งขันรายการ Yamaha Moto Challenge 2015 สนามที่ 2 ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) เมื่อเร็วๆ นี้

          วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างฝีมือปัญจวิทยาเก็บคะแนนสะสมขึ้นเป็นผู้นำศึก Yamaha Moto Challenge 2015 สนาม 2 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) โดย Tharn-Tech Yamaha Exciter บิดนำเดี่ยวชนิดม้วนเดียวจบ แต่พลาดท่าหลังจากจบการแข่งขัน   ไม่ผ่านการตรวจสภาพรถ ทำให้ Panjavidhya Yamaha Excite ขยับตำแหน่งขึ่นคว้าชัยในสนามที่ 2   

 

          เกมการแข่งขันชิงความเป็นเจ้าความเร็วระดับอาชีวศึกษา Yamaha Moto Challenge 2015 สนามที่ 2 น้องๆ นักแข่งกระชากคันเร่ง Yamaha Exciter 150 ไล่บี้กันอย่างสนุก สร้างความตื่นเต้นให้กับกองเชียร์ในทุกรอบการแข่งขัน โดยในสนามนี้ต้องขับเคี่ยวชิงชัยด้วยกัน 8 รอบสนาม ซึ่งผู้ที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 1 อย่าง #19 นิธินันท์ นาคนุช ทีม Tharn - Tech Yamaha Exciter Team จากวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี ที่สนามนี้เตรียมตัวตัวรถมาแบบเต็มพิกัด บิดคันเร่งออกขึ้นนำตั้งแต่รอบแรก โดยมี #11 ธนวิชธ์ สุขเฉย ทีม Panjavidhya Yamaha Exciter และ #31 บุรินทร์ อินทโชติ ทีม Nakhonnayok Wat Udom Yamaha Exciter ตามติดมาด้านหลัง ก่อนที่ #31 บุรินทร์ อินทโชติ จะมีปัญหาเรื่องแฟริ่งที่หลุดออกจากตัวรถทำให้อันดับตกลงไม่สามารถทำการแข่งขันได้ต่อจนครบ 8 รอบสนาม โดยมี#46 ปฏิเวช หาศรีคำ ทีม Siamtech Yamaha Exciter Team และ #2 ณัฐพล สุรินทร์ ทีม PYT Yamaha Exciter Team ขยับอันดับขึ้นมาแทนที่



          เมื่อเกมการชิงชัยผ่านไป #19 นิธินันท์ นาคนุช ได้ฉีกทิ้งห่างกลุ่มตามออกไปได้ทำให้ขับขี่ได้แบบไร้ความกดดัน โดยอันดับ 2 ยังเป็น #11 ธนวิชธ์ สุขเฉย ที่ตามมาแบบห่างๆ ส่วนอันดับ 3 นั้นเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง #46 ปฏิเวช หาศรีคำ กับ #2 ณัฐพล สุรินทร์ ที่สลับผลัดกันขึ้น   ผลัดกันตาม สร้างความตื่นเต้นให้กับกองเชียร์ของแต่ละสถาบันเป็นอย่างมาก

 

           จนกระทั้งการแข่งขันครบทั้ง 8 รอบสนาม ผลปรากฎว่า #19 นิธินันท์ นาคนุช ทะยานเข้ารับธงตราหมากรุกได้เป็นคันแรกแบบขาดลอย แต่เมื่อทำการตรวจสภาพรถแข่งผลปรากฎว่า “ไม่ผ่านการตรวจสภาพ” เนื่องจากมีปัญหาทางด้านเทคนิค จึงถูกปรับฟาวล์ ส่งผลให้ #11 ธนวิชธ์ สุขเฉย  ที่ตามเข้าเส้นชัยมาเป็นคันที่ 2 ขยับขึ้นมาเป็นแชมป์ในสนาม 2 แทนทันที และอันดับ 2 ก็ตกเป็นของ #2 ณัฐพล สุรินทร์ และอันดับ 3 ได้แก่ #46 ปฏิเวช หาศรีคำ ที่แผ่วปลายในช่วงท้ายเกม


          

ผลการแข่งขัน Yamaha Moto Challenge 2015 สนามที่ 2

อันดับ 1. เบอร์ 11 ธนวิชธ์ สุขเฉย ทีม Panjavidhya Yamaha Exciter วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างฝีมือปัญจวิทยา

อันดับ 2. เบอร์ 2 ณัฐพล สุรินทร์ ทีม PYT Yamaha Exciter วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ

อันดับ 3. เบอร์ 46 ปฏิเวช หาศรีคำ ทีม Siamtech Yamaha Exciter วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค)

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook