เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 11:46

ฟิล์ม รัฐภาคย์ ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขัน Moto 2

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขัน Moto 2


ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จากทีม JP Moto Malaysia

 
          ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยประกาศกลางเพจส่วนตัวขอถอนตัวออกจากรายการแข่งขัน Moto 2 เมื่อคืนกลางดึกของวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ Moto GP ที่ระเบิดศึกสนาม 10 ณ สนาม Indianapolis ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยสนามที่ 10 ของการแข่งขัน Moto 2 นั้น มีนักบิดขวัญใจชาวไทย อย่างหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภาคย์ นักบิดสัญชาติไทยได้เข้าร่วมลงแข่งขันใน Moto 2 สนาม 10 นี้ด้วย

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ การแข่งขัน Moto 2


          ซึ่งในการแข่งขันสนาม 10 นี้ หนุ่มฟิล์ม วิ่งไม่จบเกมส์การแข่งขันที่สนามอินดี้ ในคืนวันอาทิตย์และเมื่อกลางดึกของวันจันทร์ หนุ่มฟิล์มได้ทำให้ชาวแฟนชาวไทยช็อคประกาศยุติและขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน Moto 2 พร้อมแยกทางกับทีมต้นสังกัด JP Moto Malaysia ซึงการแข่งขันในรายการ Moto 2 นี้  ฟิล์มได้กลับมาลงแข่งขันในรายการนี้สนามที่ 7 กีับสนามแข่ง G.P. Monster Energy de Catalunya ประเทศสเปน



ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สังกัดทีม JP Moto Malaysia 

 

          ฟิล์ม  รัฐภาคย์ ได้โพสข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวดังนี้ “ขอบคุณทีม JP Moto Malaysia ที่ให้โอกาสได้ขับขี่รุ่น Moto2 ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขับขี่ต่อให้กับทีม ด้วยเหตุผลหลายๆประการ ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆได้ในการขับขี่ได้ ตัวรถ Suter ทีมงาน และ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ขอให้ทีมโชคดีและประสบความสำเร็จขอบคุณครับ”

 

ข้อความจาก Face Book Ratthapark Wilairot
 
 

ฟิล์ม  รัฐภาคย์ ไลโรจน์ กับโพเดียม WSBK 2015


          สำหรับผลงานการแข่งขันของหนุ่มฟิล์มในการแข่งขันระดับโลกในปี 2015 นี้ ฟิล์ม รัฐภาคย์ ไลโรจน์ ได้สร้างผลงานที่ดีที่สุดในรอบปีกับการคว้าโพเดียมจากรายการแข่งขัน World Super Bike Championship 2015 (เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015) ที่ได้ลงแข่งในรุ่น Super Sport 600 cc สนาม 2  ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

 


ขอบคุณรูปภาพจากเพจ :JP Moto Racing Team  
ข้อมูลและรูปภาพจากFB:Ratthapark Wilairot



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook