เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 18:03

เผยภาพใหม่ของ Triumph Explorer Adventure สุดยอดมอเตอร์ไซค์ขาลุย

 

เผยภาพใหม่ของ Triumph Explorer Adventure สุดยอดมอเตอร์ไซค์ขาลุย

 

Triumph Explorer Adventure สุดยอดมอเตอร์ไซค์ขาลุย
 

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นของมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ที่ได้รับความนิยมสูงมากสำหรับเจ้าจอมลุยจากค่ายแห่งเกาะอังกฤษอย่าง Triumph Explorer Adventure และในตอนนี้ก็ได้มีการเผยภาพหลุดที่ทางแบรนด์ไทรอัมพ์ได้นำมาทดลองขี่กันก่อนที่จะเปิดตัวในปี 2017 ที่จะถึงนี้

          โดยภาพที่ออกมานี้แสดงให้เห็นว่า Triumph Explorer Adventure ได้มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของการพัฒนาช่วงล่างเป็นแบบ Simi-Active (เซมิ แอคทีฟ) พร้อมกับระบบ Cornering ABS (คอนเนอร์ริ่ง เอบีเอส) และที่สำคัญมันยังพ่วงมาด้วยระบบสุดไฮเทคอย่าง Traction Control (ระบบการควบคุมล้อหมุนฟรี)

 

Triumph Explorer Adventure 
 

          ในส่วนของหน้าปัดนั้นมีการเปลี่ยนแปลงจอเป็นแบบไฟฟ้า พร้อมกับระบบ Riding Mode ทั้งยังสามารถปรับได้อีกหลากหลายรูปแบบอีกด้วย ในส่วนของตัวแฟริ่งและเครื่องยนต์นั้น คาดว่าจะใช้ตัวเดียวกับรูปแบบในปัจจุบัน ซึ่งจะนำมาปรับใช้เข้ากับ เจ้า Triumph Explorer Adventure โมเดลใหม่นี้ พร้อมกับเครื่องยนต์ 1,251 ซีซี 3 สูบ

          ในส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงคือจมูกหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ พร้อมกับไฟเลี้ยว และหน้าจอ Screen ที่ได้ทำการดีไซน์มาให้มีลูกเล่นแพรวพราวมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสามารถทำการปรับค่าได้ด้วยระบบไฟฟ้า และคาดว่ามาตรวัดทั้งหมดยังคงเป็นการผสมผสานระหว่างระบบอนาล็อคและดิจิตอล

 

Triumph Explorer Adventure 2013
 

          โดยเจ้า Triumph Explorer Adventure นี้จะมีการเปิดตัวให้แฟนๆ ได้เห็นในช่วงปลายปีหน้า ส่วนราคานั้นมีการคาดการณ์กันว่าจะอยู่ที่ประมาณ 13,000 ปอนด์ สำหรับแฟนๆ ของแบรนด์มอเตอร์ไซค์สุดเท่ห์อย่าง Triumph ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า เจ้าจอมลุยตัวใหม่นี้มันจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในส่วนไหนอีกหรือไม่ โดยหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะไม่รอช้าที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook