เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2558 - 16:23

YSS Stunt Show Challenge 2015 กับความมันส์ของชาว StuntBike


YSS Stunt Show Challenge 2015 กับความมันส์ของชาว StuntBike

          ก็ผ่านไปแล้วกับความมันส์ในรูปแบบ X-treme ของชาวสองล้อเมืองไทยกับงาน YSS Stunt Show Challenge 2015 ซึ่งในงานนี้ทาง YSS Thailand ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อต้องการสนับสนุนวัยรุ่นไทยสายสองล้อ ที่รักในกีฬา Stunt Bike ได้มีที่แสดงออกและมีที่รองรับความต้องการของคนที่ชอบกีฬาประเภทนี้ โดยเปิดให้มีการแข่งขันถึง 4 รุ่นและมีเงินรางวัลรวมถึง 70,000 บาทเลยทีเดียว

 

ลีลาเจ๋งๆของ คุณเก่ง Zombie&Bever Stuntbike Thailand

         โดยในงานก็ได้รับการตอบรับของชาว StuntBike เป็นจำนวนมากทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ โดยในช่วงแรกของงานเป็นการแข่งขันในรุ่น Stoppie ที่มีขนาดของเครื่องยนต์ไม่เกิน 250 ซีซี โดยในรุ่นนี้ก็มีผู้เข้าแข่งขันหลายท่านด้วยกัน ต่อมาก็เป็นการแข่งขันในรุ่น Stoppie ที่มีพิกัดเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซีขึ้นไป ซึ่งก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เรียกกันว่า BigBike(บิ๊กไบค์) เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความแรง ความดุดันมาขึ้น และในงานนี้ยังมีการโชว์ของทีม Zombie&Bever Stuntbike Thailand ที่เป็นระดับแชมป์ในหลายรายการและกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ด้วย

แอคชั่นสวยๆของผู้เข้าแข่งขันในรุ่น Freestyle

          ต่อมาในช่วงเย็นก็เป็นการแข่งขันในรุ่นของ Freestyle เป็นการแข่งขันแบบไม่จำกัดท่วงท่าแต่ต้องมีครบทุกแนวไม่ว่าจะเป็น การวินรี่หรือดริฟ รวมไปถึงการเบรินยางอีกด้วย โดยการตัดสินก็มาจากคะแนนจากคณะกรรมการซึ่งมาจากหลายคะแหนงด้วยกันเช่น สื่อ นักกีฬาStuntBike อาจารย์ระดับมหาลัยด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับแชมป์ประเทศไทย

 


ลีลาของแชมป์ในรุ่น Freestyle ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 250 ซีซี

 

แอกชั่นการเบรินยางของคุณ แขก วิจัยฝุ่น กับเจ้า CBR650F

         ซึ่งในการแข่งขันรุ่นแรกของ Freestyle ก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนาดไม่เกิน 250 ซีซี มีรถที่เข้าแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก แต่ละคนก็งัดเอาไม้เด็ดของแต่ละคนออกมาวาดลวดลายกันแบบสุดๆ ซึ่งคะแนนที่ออกมาก็ต่างกันไม่กี่คะแนนในแต่ละคันเลยก็ว่าได้และแชมป์ในรุ่นนี้ก็เป็นเจ้าของรถ Yamaha R15 ที่ได้โชว์การ StuntBike ได้เตะตาคณะกรรมการมากที่สุด ต่อกันที่รุ่นใหญ่ในการแข่งขัน Freestyle ในพิกัดเครื่อยนต์ 250 ซีซีขึ้นไป ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนากใหญ่หรือบิ๊กไบค์นั่นเอง ในรุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นรุ่นไฮไลน์ของรายการแข่งขัน YSS Stunt Show Challenge 2015 เลยก็ว่าได้โดยในรุ่นนี้ก็มีนักแข่งทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่รวมไปถึงนักแข่งชาวต่างชาติที่รวมลงแข่งขันกัน ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เรียกเสียงตรบมือและเสียงเชียร์จากผู้ชมรอบสนามได้เป็นอย่างมากจากการโชว์StuntBike เสียงคำรามของเครื่องยนต์ เสียงความดุดังของท่อไอเสีย ต้องบอกว่าเป็นการแขงขันที่สุดมันส์จริงๆในรุ่นนี้ และผู้ที่ได้รับตำแหน่งที่ 1 ของการแข่งในรุ่น Freestyle ที่มีเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซีขึ้นไป ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ คุณแขก วิจัยฝุ่น StuntBikeรุ่นเก๋าของวงการ โดยคุณแขกโชว์การStuntBikeสุดเจ๋ง ด้วยท่วงท่าที่มีพลังและต่อเนือง ทำให้ได้คะแนนจากคณะกรรมการมากที่สุดในรุ่นนี้ไป

 


ภาพบรรยากาศการรับถ้วยรางวัล

 

โฉมหน้าแชมป์ทั้งรุ่นในการแข่งขันแบบ Freestyle

          ตบท้ายด้วยการมอบรางวัลจากทางผู้จัดงาน YSS Stunt Show Challenge 2015 มีทั้งถ้วยรางวัลขนาดใหญ่ โล่เกียรติยศ และเงินรางวัลรวมกว่า 70,000 บาท ซึ่งต้องบอกว่างานนี้เป็นงานแรกของทาง YSS Thailand ที่เปิดโอกาศให้ชาว StuntBike ได้มีการแข่งขันมีเงินรางวัลให้ ก็ถือว่าเป็นงานที่จัดออกมาได้ดีเอามากๆ และได้รับการตอบรับจากทั้งนักแข่งและผู้ชมที่เข้ามากันเรียกได้ว่าหนาตาเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะมีงานแข่งรถจักรยานยนต์แนว StuntBike เกิดขึ้นกันอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนวงการ StuntBike ของเมือไทยให้ไปไกลยังต่างแดน และทีมงาน BoxzaRacing จะตามไปเก็บบรรยากาศและไฮไลน์สุดมันส์มาให้แฟนๆ StuntBike ได้ชมกันอีกแน่นอนสำหรับงานต้องลากันไปก่อนสวัสดีครับ

 


บรรยากศผู้ชมที่เข้ามาร่วมชมในงานนี้
 
 

พิธีการสาวสุดสวยของงานนี้
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook