เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 7 สิงหาคม 2558 - 11:10

Bangkok International Grand Motor Sale 2015 กับค่ายรถมอเตอร์ไซค์ทุกสายพันธุ์ (ชมคลิป)



Bangkok International Grand Motor Sale 2015 กับบรรยากาศค่ายรถมอเตอร์ไซค์หลายสัญชาติภายในงาน

 

Honda NM4
 

          เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือ Big Motor Sale 2015 เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับงานในครั้งนี้เหล่าบรรดาค่ายรถทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต่างยกขบวนขนรถหลากหลายรุ่นมาโชว์กันในงานนับว่าเป็น มหกรรม ของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ กับงานขายรถสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยมีประธานในการจัดงาน Big Motor Sale 2015 นี้คือ นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด    

 

Suzuki GSX-S1000F
 

          โดยวันแรกของงานได้มีการเปิดให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนและบุคคลทั่วๆไปที่สนใจเกี่ยวกับยานยนต์ได้เข้าร่วมงาน รวมถึงมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของค่ายรถต่างๆที่ภายในงานมีการเปิดจองรถรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมีรถหลายๆรุ่นที่เปิดให้จองภายในงานด้วยราคาพิเศษสุดๆเพียงในงานเท่านั้น

 

Yamaha R15 กับลวดลายแบบ MotoGP
 

          ซึ่งงาน Big Motor Sale 2015 ในครั้งนี้ นับว่ามีผู้สนใจและเข้าร่วมงานขายรถสุดชิคในครั้งนี้เป็นจำนวนมากรวมถึงฝั่งจัดงานทางด้านของค่ายรถจักรยานยนต์ที่เรียกว่าว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานเพราะทางฝั่งรถมอเตอร์ไซค์แต่ละค่ายได้นำรถมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่นออกมาโชว์ในงานขายครั้งนี้อีกทั้งยังงัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ออกรถมอเตอร์ไซค์ในงานนี้ทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะนำเอาภาพบรรยากาศงานขายสุดชิคทางฝั่งรถจักรยานยตน์มาเอาใจชาวสองล้อในงาน Big Motor Sale 2015 ครั้งนี้มาให้ชมกัน

 

Ducati Scrambler
 

          สำหรับโซนรถจักรยานยนต์ในงาน Big Motor Sale 2015 ครั้งนี้จะจัดอยู่บริเวณฮอล 106  เรียกว่าเป็นโซนที่ได้รับความตอบรับเป็นอย่างดีโดยทางด้านบรรยากาศของฝั่งรถมอเตอร์ไซค์ที่มาเปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2015 ครั้งนี้เรียกว่ามีเกือบจะครบทุกแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นรถสองล้อจาก Ducati (ดูคาติ) Honda (ฮอนด้า) Yamaha (ยามาฮ่า) Kawasaki (คาวาซากิ) Suzuki (ซูซุกิ) MV Agusta (เอ็ม วี อกูสต้า) Benelli (เบเนลี่) Stallions (สตาเลียน) Vespa (เวสป้า) GPX Racing ที่ยกขบวนรถมาหลายรุ่นรวมถึงแต่ละบูธก็มีการจักโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นโปรฯพิเศษสุดๆภายในงาน Big Motor Sale 2015 ครั้งนี้

 

Kawasaki Ninja H2 
 

          เรียกว่างานนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่าคนรักรถสองล้อไม่ควรพลาดเพราะงานนี้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ต่างงัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจสำหรับผู้ที่ออกรถมอเตอร์ไซค์ในการนี้เท่านั้น อีกทั้งงานนี้ยังมีไฮไลน์ของแต่ละบูธที่จะมาสร้างสีสันให้กับงาน Big Motor Sale 2015 ในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าไปชม หรือจองรถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถเข้าชมงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2558 นี้ สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศของแต่ละบูธที่มาได้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook