เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 กรกฏาคม 2558 - 15:46

Ducati ซุ่มทำรถรุ่นใหม่ 1299 Street Fighter ที่เปลี่ยนทั้งความหล่อและเครื่องยนต์

 

Ducati ซุ่มทำรถรุ่นใหม่ 1299 Street Fighter
ที่เปลี่ยนทั้งความหล่อและเครื่องยนต์

 

Ducati Streetfighter 848
 

          สำหรับแฟนๆ ของค่ายรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ Bigbike (บิ๊กไบค์) ของค่ายสุดร้อนแรงอย่าง Ducati (ดูคาติ) ก็คงจะพอทราบข่าวกันมาบ้างแล้ว ในเรื่องของข่าวลือที่ทางค่ายแห่งนี้จะทำการเปิดตัวรถ Bigbike ในแนว Street Fighter ที่จะใช้แพลทฟอร์มเดียวกับรถสุดหล่ออย่าง Panigale 1299 ที่มีออกมาก่อนหน้านี้

 

Ducati Panigale 1299
 

         และล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง Ducati ได้มีการเชิญบรรดาสื่อต่างประเทศทั้งหลาย ให้ไปงานทดสอบรถโมเดลใหม่ของทางดูคาติ โดยมีความเป็นไปได้สูงมากว่ารถรุ่นใหม่นี้จะเป็นแนวสตรีทไฟท์เตอร์ ที่มีความสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ว่าทางค่ายยักษ์ใหญ่จากอิตาลีกำลังพัฒนาเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตรฐาน Euro 4 และมีการคาดการณ์กันว่าจะใช้วาล์วแบบแปรผันเช่นเดียวกับทางรุ่น Multistrada รุ่นล่าสุด

 

Ducati 1098 Streetfighter S
 

          ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้กระแสของรถบิ๊กไบค์ในแนว Street Fighter นั้นยังไม่บูมเท่าที่ควร ทำให้ทางค่าย Ducati ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ได้มากนัก แต่อย่างไรก็ตามข่าวลือที่ออกมานี้ก็มีความเป็นไปได้อยู่สูงพอสมควร

 

2015 Ducati Multistrada 1200 S
 

        สำหรับสาวกรถ Bigbike ของทาง Ducati ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าทางค่ายสุดหล่อแห่งนี้จะมีการเปิดตัวกันเมื่อไหร่ ซึ่งอาจจะเป็นในช่วงปลายปีนี้ก็เป็นไปได้ และหากมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยอย่างแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook