เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 กรกฏาคม 2558 - 18:43

FIM ASIA SUPERMOTO 2015 สนามที่3 กับบรรยากาศครั้งแรกในกรุงเทพ


FIM ASIA SUPERMOTO 2015 สนามที่3 กับบรรยากาศครั้งแรกในเมืองหลวง


พิธีเปิดงาน FIM ASIA SUPERMOTO 2015 สนามที่3

          จบลงไปด้วยความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศกับรายการ FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015 สนามที่3 ที่นักแข่งไทยอย่าง ตระการ ทั่งทอง จากทีม FMSCT ควบรถแข่งคู่ใจ KTM DUKE200 สามารถคว้าชัยเข้าเป็นที่ 1 ในทั้งสองเรซ สร้างความสุขให้กับผู้ชมชาวไทยที่เข้ามาเชียร์ ตระการ ทั่งทอง ในสนามกันอย่างเนืองแน่น


บรรยากาศสนามแข่งรถเฉพาะกิจ Wonder World Fun Park
 

          โดยในงานนี้เป็นครั้งแรกที่ทาง FIM ASIA SUPERMOTO เข้ามาจัดกันที่เมืองหลวงของประเทศไทย อย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้สร้างสนามแข่งเฉพาะกิจขึ้นมา ณ.ลานฝั่งตรงข้าม Wonder World Fun Park และในสนามนี้ก็มีทีมแข่งจากหลายประเทศเช่น ญี่ปุ่น ,มาเลเซีย ,อินโดนิเซีย ,ไต้หวัน เป็นต้น ที่ขนนักแข่งและทีมแข่งมาลงทำการแข่งขันกันที่สนามที่ 3 นี้ด้วย

 


ทีมแข่ง FIM ASIA SUPERMOTO จากประเทศ ญี่ปุ่น
 

ทีมแข่ง FIM ASIA SUPERMOTO จากประเทศมาเลเซีย

          ส่วนในการแข่งขัน FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015 ในครั้งนี้ก็ยังมีการเปิดรุ่นการแข่งขันอีกมากมายหลายรุ่น และทางค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง KAWASAKI(คาวาซากิ) ก็ได้ขนรถจักรยานยนต์ KSR ที่เป็นรถโรงงานมาให้นักแข่งมือใหม่ได้มาทำการแข่งขันกันอย่างสุดมัน แถมด้วยรถจักรยานยนต์ Vespa(เวสป้า) ที่แต่งกันมาอย่างเต็มที่มาลงแข่งกันในรุ่นมือใหม่และมืออาชีพ

 


Kawasaki ขนทีมงานและรถ Kawasaki KSR มากันชุดใหญ่

 

บรรยากาศช่วงการแข่งขันของรถมอเตอร์ไซค์เวสป้า
 

          ซึ่งบรรยากาศในวันแข่งขันก็เต็มไปด้วยผู้ชม นักแข่งและรถแข่งอีกมากมาย รวมไปถึงอากาศในวันนั้นก็ดูจะเป็นใจให้การแข่งขัน FIM ASIA SUPERMOTO ในสนามที่ 3 นี้เอามากๆ เพราะอากาศในวันนั้นก็ไม่ร้อนมากและไม่มีฝนตกลงมาให้งานแข่งต้องเสียบรรยากาศอีกด้วย และที่ต้องบอกว่าเป็นที่ภาคภูมิใจเป็นที่สุดก็คือพระเอกในงานนี้นั้นก็คือ ตระการ ทั่งทอง ที่คว้าชัยขึ้นโพเดียมพร้อมธงไตรรงค์ ในตำแหน่งที่ 1 ของการแข่งขัน FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015 สนามที่ 3 ทาง www.BoxzaRacing.com ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ตระการ ทั่งทอง ไว้ในโอกาศนี้ด้วย

 


ตระการ ทั่งทอง และทีมงานร่วมกันแสดงความดีใจในอันดับที่ 1 ของสนามนี้
 


ความสำเร็จของ ตระการ ทั่งทอง 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook