เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2558 - 01:32

FIM Asia Supermoto Championship 2015 กับภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว

 

FIM Asia Supermoto Championship 2015
กับภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว

 

งานแถลงข่าว FIM Asia Supermoto Championship 2015 สนามที่ 3
 

          คณะผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์สไตล์โมตาด ชิงแชมป์ระดับเอเชียอย่าง FIM Asia Supermoto Championship 2015 ได้จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรม แกรนด์ ลอร์ด ศรีนครินทร์ เพื่อพูดคุยถึงการแข่งขันที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ โดยการแข่งขันชิงชัยในสนามที่ 3 จะทำการแข่งขันกันในประเทศไทย ที่สนาม Wonder World Fun Park ตรงข้ามกับแฟชั่นไอส์แลนด์

 

บรรยากาศช่วงพูดคุยภายในงาน
 

          ซึ่งบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว FIM Asia Supermoto Championship เต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก "บิ๊กเล็ก" หรือ คุณ ธงชัย วงษ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย และประธานสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ร่วมด้วย Hon. Dato' Eric Loo ประธานกรรมการ Asia Supersports Group และแขกผู้มีเกียรติอีกหลากหลายท่าน ที่ได้มาเข้าร่วมภายในงานนี้อย่างคับคั่ง

 

ตระการ ทั่งทอง นักบิดชาวไทย
 

         รวมไปถึงยอดนักบิดที่จะลงชิงชัยกันอย่าง Kiyoshi Saai นักบิดมากฝีมือชาวญี่ปุ่น และของไทยเราก็คือ ตระการ ทั่งทอง ที่ถือว่าเป็นตัวเต็งของสนามนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศอันแสนอบอุ่นมาให้แฟนๆ การแข่งขันรถจักรยานยนต์สุดหินมาให้ดูกัน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook