เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2558 - 16:34

FIM Asia Supermoto Championship 2015 สนาม 3 พร้อมระเบิดศึกในประเทศไทย

 

FIM Asia Supermoto Championship 2015 สนาม 3
พร้อมระเบิดศึกในประเทศไทย

 

FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015
 

          FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015 สนาม 3 (เอฟไอเอ็ม เอเชีย ซุเปอร์โมโต แชมป์เปียนชิฟ 2015) รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในสไตล์โมตาด ได้จัดงานแถลงข่าวในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรม แกรนด์ ลอร์ด ศรีนครินทร์ ก่อนที่จะระเบิดศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ชิงแชมป์ระดับเอเชียในประเทศไทยช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

ตระการ ทั่งทอง นักบิดตัวเต็งทีมชาติไทย
 

          การแข่งขันรถจักรยานยนต์สไตล์โมตาดสุดยิ่งใหญ่อย่าง FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015 สนาม 3 จะมาแข่งขันกันที่ประเทศไทย ณ สนาม Wonder World Fun Park ตรงข้ามกับแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยจะมีนักบิดมากฝีมือจากหลากหลายประเทศในเอเชียเข้าร่วมชิงชัย อาทิเช่น Kiyoshi Saai นักบิดจากประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งคว้าอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จในสนามที่ 2 ที่ผ่านมา, Muhamad Habibullah จากมาเลเซีย และในสนามที่ 3 นี้จะมี 2 นักบิดที่ส่งตรงจากประเทศมาเลเซียอย่าง Muhd Jazzil และ Hasroy Osman เข้าร่วมการแข่งขันด้วย ส่วนทางด้านประเทศไทยของเราจะส่งทางด้านของ ตระการ ทั่งทอง และ Ben Prasit Hallgren 2 นักบิดมากฝีมือ เข้าร่วมชิงตำแหน่งในครั้งนี้

 

นักแข่งที่จะเข้าร่วมชิงชัยในสนามที่ 3
 

          สำหรับแฟนๆ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ชาวไทยทั้งหลายที่รอคอยโอกาสดีๆ มันส์ๆ แบบนี้เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียวกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่อย่าง FIM ASIA SUPERMOTO CHAMPIONSHIP 2015 ที่นานๆ จะแวะเวียนมาระเบิดศึกกันในบ้านเรา ซึ่งแฟนๆ สามารถไปรอชมกันได้เลยที่ สนาม Wonder World Fun Park ตรงข้ามกับแฟชั่นไอส์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ แฟนๆ มอเตอร์ไซค์กึ่งวิบากชาวไทย ห้ามพลาดนะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook