เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2558 - 20:50

ทีมแข่ง CIA ดึงตัว โฟลท ลงแข่งขัน WSS ที่สนามเซปัง มาเลเซีย

 

ทีมแข่ง CIA ดึงตัว โฟลท ลงแข่งขัน WSS ที่สนามเซปัง มาเลเซีย

 

โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์  ดาวบิดทีมชาติไทย
 

          CIA Landlords Insurance Honda ทีมแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับแนวหน้าของศึก World Supersport ยืนยันว่าจะดึงตัว โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ นักบิดมากฝีมือทีมชาติไทย ลงแข่งให้กับทีมในเกมที่สนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซียแน่นอน

          หลังจากที่ทางด้านนักบิดทีมชาติไทยอย่าง โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ได้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม คว้าอันดับที่ 5 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในรายการเวิลด์ซูปเปอร์สปอร์ต แชมป์เปี้ยนชิพ 2015 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทางด้านทีมแข่งระดับแนวหน้าอย่าง CIA Landlords Insurance Honda ตัดสินใจว่าจะดึงดาวบิดทีมชาติไทยอย่าง โฟลท เข้ามาร่วมทัพนักบิดในสนามเซปัง เซอร์กิต ที่ประเทศมาเลเซีย แทนที่นักบิดอย่าง ริคคาร์โด รัสโซ

 

โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ 
 

          โดยทางด้านโฟลทได้กล่าวว่า “ผมรู้ดีถึงศักยภาพของ CIA Landlords Insurance Honda เพราะเคยใช้เครื่องยนต์ของเขาลงบิดที่ประเทศไทย และคว้าอันดับ 5 มาครอง การแข่งขันรายการดังกล่าวเต็มไปด้วยยอดนักบิดและเป็นเกมที่สุดหิน อย่างไรก็ดีผมเชื่อว่าการ Support อันยอดเยี่ยมของทีม จะช่วยให้ผมสามารถทำผลงานได้ดีในเกมที่ มาเลเซีย และขอขอบคุณ CIA Landlords Insurance Honda ที่มอบโอกาสให้ในครั้งนี้”

          สำหรับศึก World Supersport Championship 2015 ในสนามที่ 9 ของฤดูกาล จะทำการแข่งขันในวันที่ 2 สิงหาคม ที่สนาม Sepang International Circuit ในประเทศมาเลเซีย อย่างไรก็ตาม BoxzaRacing ขออวยพรให้โฟลท รวมถึงนักบิดทีมชาติไทยทุกคน สามารถคว้าแต้มมาครองให้สำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้กันเลยนะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook