เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2558 - 16:35

Honda CBR250RR ทดสอบวิ่งในสนามแล้ว

 

Honda CBR250RR ทดสอบวิ่งในสนามแล้ว

 

Honda CBR250RR ทดสอบวิ่งในสนามท้องถิ่น
 

          มีข่าวออกมาอีกแล้วสำหรับ Bigbike (บิ๊กไบค์) ทรงสปอร์ตจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Honda (ฮอนด้า) กับเจ้า CBR250RR ที่ถือว่าเป็นบิ๊กไบค์ไซส์เล็กอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังเป็นที่จับตามองจากนักซิ่งในบ้านเราพอสมควร และตอนนี้สำนักข่าวจากประเทศอินโดนีเซียได้รายงานถึงภาพของเจ้า Honda CBR250RR ที่ได้ไปทดสอบวิ่งในสนามท้องถิ่นอย่าง AHM Factory Curcuit 

 

Honda CBR250RR
 

          การทดสอบนี้ยังรวมถึงรุ่นใหม่อีก 2 รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ นั่นก็คือ Honda Sonic150R และ CB150R ซึ่งทางด้านของ CBR250RR ก็มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะทำการเปิดตัในงาน Motor Show ของประเทศญี่ปุ่นในอีกไม่นานนี้ ทำให้เราพอสรุปได้ว่าเจ้าซีบีอาร์ 250 อาร์อาร์นี้ ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับการใช้งานจริงแล้ว

 

Honda CB150R ที่กำลังจะเปิดตัว
 

          ในส่วนรายละเอียดของ Honda CBR250RR นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่คาดว่าในเรื่องของระบบโช๊คอัพนั้นน่าจะเป็นแบบ Upside Down หรือว่าโช๊คอัพแบบหัวกลับนั่นเอง ส่วนของระบบไฟคาดว่าจะเป็นแบบ LED ที่จะทำให้ดูทันสมัยมากขึ้น บวกกับตัวแฟริ่งที่ได้ทำกรออกแบบใหม่เกือบทั้งหมดเพื่อเจ้า Honda CBR250RR นี้เลยก็ว่าได้

 

CBR250RR จากแม็กกาซีนของญี่ปุ่น
 

          ทางด้านของเครื่องยนต์คาดว่า Honda CBR250RR น่าจะใช้เครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียงในแบบฉบับของ Honda อย่างไรก็ดีในตอนนี้ทางฮอนด้าประเทศไทยก็ยังไม่มีข่าวคราวของเจ้า Honda CBR250RR ว่าจะมีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ สำหรับแฟนๆ ของค่ายปีกนกก็คงต้องรอดูกันต่อไป ซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทาง BoxzaRacing จะนำมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยอย่างแน่นอน

 

 

ขอบคุณภาพจาก warungasep.net, motoblast.org

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook