เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2558 - 10:09

Ducati เปิดตัว Scrambler สองล้อสุดแนวภายใต้คอนเซ็ปต์ Art and Design



Ducati เปิดตัว Scrambler สองล้อสุดแนวภายใต้คอนเซ็ปต์  Art and Design

Ducati Showcase 2015


          Ducati Thailand (ดูคาติไทยแลนด์) จัดงาน Ducati Showcase 2015 (ดูคาติ โชว์เคศ 2015) ภายใต้คอนเซปต์ Art & Design ศิลปะและการออกแบบเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งทางด้านผู้นำแห่งดีไซน์ พร้อมทั้งเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Ducati Scrambler สแครมเบลอร์ โปรเจค รีเบลเลี่ยน ด้วยกันสองรุ่น พร้อมกับการประกวดสุดยอดรถ Ducati Scrambler ที่ถูกนำมาคัสตอม และการแข่งขันการออกแบบระดับมาสเตอร์พีซจากนิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ พร้อมโชว์เคสประติมากรรมบนรถ Super Bike ขนาดเท่าคันจริง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศการเปิดตัวรถ Ducati Scrambler Project Rebellion


          Ducati Showcase 2015 ครั้งนี้ คุณ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์บิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียน นำทีมจัดงาน Ducati Showcase 2015 (ดูคาติ โชว์เคส 2015) อย่างยิ่งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และในปีนี้เน้นไปที่ธีมงานศิลปะและการออกแบบ Art & Design

 

Ducati 899 และ Ducati 1299S


          Ducati
รถจักรยานยนต์ BigBike (บิ๊กไบค์) ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสมรรถนะและเทคโนโลยี จนได้รับชัยชนะในสนามแข่งขันทั่วโลก นอกจากนี้ ดูคาติยังได้รับการยอมรับในเรื่องของดีไซน์โดยรถดูคาติแต่ละรุ่นได้ถูกออกแบบให้คงคอนเซปต์ Minimalist (มินิมอลลิสต์) คือเป็นชิ้นงานศิลปะที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยอารมณ์เฉียบขาด และมีความทันสมัย ซึ่งที่ผ่านมาดูคาติได้รับรางวัลการันตีในเรื่องการออกแบบในแวดวงการศิลปะมากมาย อาทิเช่น Ducati 1199 Panigale (ดูคาติ 1199 พานิกาเล่) รถจักรยานยนต์คันแรกที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบอันทรงเกียรติอย่าง Compasso d'Oro Design Award เมื่อปี พ.ศ. 2557 รางวัล Best of the Best จาก Red Dot Design Award พ.ศ. 2556 และ Ducati 916 และยังเป็นรถบิ๊กไบค์ที่เป็นงานแสดงถาวรในพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ นครนิวยอร์ค (Museum of Modern Art: MOMA)

คุณ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ คุณ เป้ อารักษ์ และคุณ กวาง ศิริศิลป์


          ซึ่งบรรยากาศภายใน Ducati Showcase 2015 ได้มีการมีการนำรถ Ducati และ Ducati Scrambler หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ โดยมีรถ Ducati Scrambler ของเหล่าดารานักแสดง และเซเลบริตี้ ที่นำรถของตนเองมาทำการ Custom และนำมาร่วมโชว์ภายในงาน อาทิเช่น เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง เอบี นอร์มอล), ปู-จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ เป็นต้น

Ducati Scrambler Urban Warrior


          อีกทั้งยังมีการเผยโฉม Project Rebellion (โปรเจค รีเบลเลี่ยน) ซึ่งเป็นโปรเจคใหม่ของ Ducati Scrambler ภายใต้การออกแบบของทีมงานดูคาติไทยแลนด์ จำนวน 2 รุ่น ซึ่งจะมาปฏิวัติกฎเกณฑ์เดิมๆ ให้คุณเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่ ได้แก่ Ducati Scrambler Urban Warrior (ดูคาติ สแครมเบลอร์ เออแบน แวริเออร์) สำหรับนักรบผู้รักความอิสระทั้งหลาย โดยราคาอยู่ที่ 399,900 บาท และ Ducati Scrambler Legend 62 (ดูคาติ สแครมเบลอร์ เลเจนด์ 62)

 

Ducati Scramble Legend 62 Bianco


          รถที่จะทำให้ผู้คนได้รู้จักและจดจำตำนานแห่งความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ มาพร้อมสีขาว Legend 62 Bianco (เลเจนด์ 62 บิเอนโค่) ราคา 449,900 บาท และสีดำ Legend 62 Nero (เลเจนด์ 62 เนโร่) ราคา 439,900 บาท นอกจากนี้ ยังมีการจัดประกวดแต่งรถ Ducati Scrambler Custom Bike Contest เพื่อเป็นการต่อยอดคอนเซปต์ของ Ducati Scrambler ในการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลล้อคาร์บอน BST มูลค่ากว่า 100,000 บาท

ผลงานนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์


          Ducati ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพงานด้านการออกแบบของไทยโดยการถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ในเรื่องการออกแบบชิ้นงานให้แก่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเยาวชนไทยที่มีความสนใจในด้านการออกแบบ จึงเป็นที่มาของโครงการ Ducati Design Contest (ดูคาติ ดีไซน์ คอนเทสต์) การแข่งขันการออกแบบผลงานระดับเทพจากนักศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยจะเป็นการประกวดสิ่งของต่างๆที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถ Ducati ที่จะส่งเสริมเยาวชนไทยที่หลงใหลในการออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจมาจากแบรนด์ดูคาติ โดยผลงานของน้องๆ นิสิต นักศึกษาที่ส่งเข้าประกวด จะมีทั้ง เครื่องทำกาแฟ, กีต้าร์พับได้, โดรน,ที่ตัดพิซซ่า เป็นต้น โดยรางวัลของทีมที่ชนะเลิศจะได้รับโอกาสไปศึกษาดูงานที่ศูนย์การออกแบบของดูคาติประเทศอิตาลี

Ducati Superbike 996


          อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานอยู่ที่ผลงานประติมากรรมชิ้นแรกของโลก ในกิจกรรม Soul of Ducati (โซล ออฟ ดูคาติ) ด้วยการนำรูปถ่ายของลูกค้าดูคาติ ดาราและเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของดูคาติในประเทศไทยที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก มาผนึกอยู่บนรถ Ducati Superbike 996 ขนาดเท่าคันจริง ซึ่งเป็นการร่วมแสดงถึงสัญลักษณ์แห่ง “Passion” หรือความรักความหลงใหล อันเป็นอันหนึ่งเดียวกันที่ทุกคนมีต่อแบรนด์ดูคาติ เปรียบเสมือนจิตวิญญาณของดูคาติ (Soul of Ducati) นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการพูดคุย DRE Moment Live เรื่องง่ายๆ ที่คนขี่บิ๊กไบค์ควรรู้ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษส่วนลดสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายดูคาติสูงสุด 50% ในงาน Ducati Showcase 2015 ซึ่งงาน Ducati Showcase 2015 ครั้งนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 19 กรกฎาคม 2558 ณ Eden ชั้น 1เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook