เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2558 - 10:10

Harley Davidson Dragday Party 2 @ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี



Harley Davidson Dragday Party 2


Harley Davidson Dragday Party 2


          Harley Davidson Dragday Party 2 กลับมาอีกครั้งกับอีกหนึ่งกิจกรรมสุดมันส์สำหรับการรวมพลของเหล่าไบค์เกอร์สุดเก๋าและรถ BigBike (บิ๊กไบค์) คู่ใจทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ที่มาเข้าร่วมกันในงานนับว่าเป็นอีกงานที่มีรถระดับตำนานมารวมตัวกันมากกว่าหลายร้อยคันไม่ว่าจะเป็นรถแบรนด์อเมริกาอย่าง Harley Davidson ที่เป็นพระเอกของงานนี้จับคู่มากับ Triumph รถจิ๊กโก๋จากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ที่มาระเบิดความมันส์อย่างครบรสทั้งการแข่งขันประลองความเร็วที่ลงมาดวลความเร็วในสนาม

รถ Harley Davidson ในงาน Dragday Party 


          โดยปาร์ตี้ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี บรรยากาศภายในงาน Harley Davidson Dragday Party 2 ซึ่งช่วงเช้ามีการ Test Run ลองให้ขาซิ่งทุกรุ่น ทุกซีซี ลงมาเทสสนามกันก่อนที่จะเปิดงานในช่วงเวลา 10.00 น. ก่อนจะเริ่มประลองความเร็วกับรถแต่ละรุ่นในรอบบ่าย ถึงอากาศภายในงาน Harley Davidson Dragday Party ครั้งที่ 2 นี้จะร้อนระอุมากแค่ไหนแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของเหล่าขาซิ่งวัยเก๋าที่จะมาประลองความเร็วและปาร์ตี้กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง


บรรยายกาศภายในงาน


          และอีกด้านหนึ่งของงานนี้ที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์สำคัญงาน Harley Davidson Dragday Party ครั้งที่ 2 นี้ อยู่ที่สนามแข่ง Mini Flat Track Fun Race เป็นการลงแข่งบนสนามหญ้าที่ได้อารมณ์สุดชิคที่มีวิวบึง Landscape สวยงามเรียกว่าได้อารมณ์การแข่งแบบอินดี้กันเลยทีเดียว


สนามแข่ง Mini Flat Track Fun Race 
 

          สำหรับกิจกรรมอื่นๆภายในงานเรียกได้ว่าขนกันมาอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นทางด้านบูธ DJ ที่มาเปิดแผ่นเสียงเรียกความมันให้กับชาวไบค์เกอร์ตลอดภายในงาน หรือจะเป็นโซนด้านหน้าเวทีที่มีเหล่าสาวสวยสุดเซ็กซี่มาโชว์ล้างรถบิ๊กไบค์กันได้แซ่บถึงใจ


บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าเวที
 

          นอกจากนี้แล้วยังมีบูธของแต่งและด้านหน้ายังมีโซนอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้ามากมายให้ได้ช็อปกันกว่า 20 ร้านค้าเรียกได้ว่าเป็นงานปาร์ตี้ที่ครบรสและมันส์สุดเหวี่ยงไม่แพ้งานใดเลยทีเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook