เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2558 - 22:51

มาร์ค มาร์เกวซ บิดโชว์ฟอร์มกลับมาคว้าชัยใน Moto GP สนาม 9

 

มาร์ค มาร์เกวซ บิดโชว์ฟอร์มกลับมาคว้าชัยใน Moto GP สนาม 9


Marc Marquez (คนกลาง)


          Marc Marquez  (มาร์ค  มาร์เกวซ) เจ้าหนูนักบิดสายเลือดสเปนจากทีม Repsol Honda (เรปโซล ฮอนด้า) นำจ่าฝูงในสนามที่ 9 โชว์ฟอร์มทวงคืนโพเดียมอีกครั้งเป็นสนามที่ 2 ก่อนพักครึ่งฤดูกาล ที่สนามแซ็คเซนริง ประเทศ เยอรมนี ในช่วงเย็นวันที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 

มาร์ค มาร์เกวซ 

 

          เปิดฉากประลองความเร็วสนาม 9 ณ สนามแซ็คเซนริง ซึ่งแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 30 รอบต่อระยะทาง 3.7 กิโลเมตร โดยสนามนี้เจ้าหนูนักบิดจากทีม Repsol Honda (เรปโซล ฮอนด้า) มาร์ค มาร์เกวซ บิดขึ้นนำจ่าฝูงโดยมี เปโดรซ่าไล่ตามอยู่ ขณะที่ วาเลนติโน รอสซี่ พยายามไล่บี้ เปโดรซ่าอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ก่อนที่เจ้าหนูมาร์เกวซจะบิดทิ้งห่างเข้าเส้นคว้าชัยในสนามที่ 9

 

Marc Marquez
 

          ผลการแข่งขันในสนามนี้  Marc Marquez หมายเลข 93 บิดเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 41.01.087 ไล่ตามท้ายมาด้วย Dani Pedrosa หมายเลข 26 จากทีม Repsol Honda (เรปโซล ฮอนด้า) เวลา 2.226  ส่วน Valentino Rossi  บิดเข้าป้ายเป็นอันดับที่ 3 ตามหลังด้วยเวลา 5.608 อันดับที่ 4 ตกเป็นของ Jorge Lorenzo จากทีม Movistar Yamaha อันดับที่ 5 Andrea Iannone หมายเลข 29 ได้คะแนนไป 11 คะแนน    

Valentino Rossi
 

          สรุปคะแนนรวม Valentino Rossi ยังคงมีคะแนนนำจ่าฝูงโดยมีคะแนนทั้งสิ้น 179 คะแนน ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ Jorge Lorenzo มี 166 คะแนน ส่วนอันดับ 3 เป็นของ Andrea Lannone 118 คะแนน ส่วน Marc Marquez มี 114 คะแนน และอันดับ 5 Andrea Dovizioso มี 87 คะแนน    

          สำหรับรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ Moto GP 2015 สนามนี้เป็นสนามพักครึ่งฤดูการก่อนจะกลับมาระเบิดศึกอีกครั้งในวันที่ 7 - 9 กันยายน นี้ ที่ สนาม Indianapolis Motor Speedway ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนๆที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารในวงการมอเตอร์สปอร์ตกันได้ที่ BoxzaRacing

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook