เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2558 - 22:54

Rossi Valentino คว้าอันดับ 3 รั้งจ่าฝูง MOTO GP

 

Rossi Valentino คว้าอันดับ 3 รั้งจ่าฝูง MOTO GP

 

Rossi Valentino (ขวาสุด)
 

          ยอดนักบิดมากฝีมือ Rossi Valentino จากสังกัด Movistar Yamaha MotoGP ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดหลังเจ้าตัวคว้าอันดับที่ 3 ว่ายังคงพอใจกับการแข่งขันเรซล่าสุด ในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกอย่าง Moto GP 2015 โดยสนามที่ 9 ได้จัดการแข่งขันขึ้นที่สนาม Sachsenring ที่ประเทศเยอรมันนี 

 

Rossi Valentino
 

          หลังจากที่ทางด้าน Rossi Valentino ได้ทำเวลารอบควอลิฟายอยู่ในอันดับที่ 6 แต่หลังจากการแข่งขันเริ่มต้นเพียง 7 รอบรอสซี่ก็สามารถผงาดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ หลังจากนั้นทางด้านของ Dani Pedrosa นักบิดภายใต้สังกัด Repsol Honda ที่ถือว่าเป็นจ้าวแห่งสนาม Sachsenring ก็มาโชว์ฟอร์มเทพ ไต่แซงขึ้นมาได้เป็นอันดับที่ 2 แทนรอสซี่ได้ในรอบที่ 16 ส่งผลให้เจ้าของฉายา The Doctor ขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในอันดับที่ 3

 

Dani Pedrosa
 

          อย่างไรก็ตามทางด้านนักบิดฟอร์มเทพอย่าง Rossi Valentino ยังสามารถลุ้นแชมป์ในรายการโมโตจีพีในฤดูกาลนี้ได้ โดยผ่านไปทั้งสิ้น 9 สนามการแข่งขัน รอสซี่ยังคงรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพมี โดยเดอะด็อกเตอร์มีทั้งสิ้น 179 คะแนน ตามมาด้วย Jorge Lorenzo มี 166 คะแนน ส่วนทางด้านอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Andrea Lannone  มีแต้มอยู่ที่ 118 คะแนน ในขณะที่คู่ปรับตัวฉกาจอย่าง Marc Marquez นักบิดดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย ยังคงอยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยแต้มสะสม 114 คะแนน ตามมาด้วย Andrea Dovizioso รั้งในอันดับที่ 5 ด้วย 87 คะแนน

 

คู่ปรับตัวฉกาจ Marc Marquez
 

          และทางด้านของรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ Moto GP 2015 สนามนี้เป็นสนามพักครึ่งฤดูกาลก่อนจะกลับมาระเบิดศึกนักบิดสุดมันส์กันอีกครั้งในวันที่ 7 - 9 กันยายน นี้ ที่ สนาม Indianapolis Motor Speedway ประเทศสหรัฐอเมริกา

          และแน่นอนว่าหากมีความเคลื่อนไหวต่างๆทั้งวงการรถยนต์และมอเตอร์สปอร์ต ทาง BoxzaRacing จะต้องนำมาให้ชาวซิ่งทั้งหลายได้รู้กันอย่างแน่นอนครับผม

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook