เขียนโดย: Beasttorque

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2558 - 15:48

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 6 @ Buriram Dragster Track กับบรรยากาศช่วงเช้า

 

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 6 @ Buriram Dragster Track กับภาพบรรยากาศในช่วงเช้า 


NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 6 @ Buriram Dragster Track 


          เรียกน้ำย่อยกันไปก่อนกับภาพบรรยากาศบางส่วนของงาน NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสันจร โดยในสนามนี้เป็นการสันจรมาในภาคอีสาน ณ.จังหวัด บุรีรัมย์ ซึ่งในสนามนี้มีการแข่งกันทั้ง DragBike รุ่นเล็ก และ DragBike รุ่นใหญ่ โดยทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ตามติดฝูง BigBike(บิ๊กไบค์) ที่จะมาปล่อยพลังกันในการแข่งขัน Drag กันในงานนี้ โดยเป็นการติดตามกันตั้งแต่ออกตัวจาก กรุงเทพ เดินทางกันมาถึง บุรีรัมย์ และยังมีทีมงานอีกส่วนหนึ่งของทาง BoxzaRacing ที่เดินทางมาที่จังหวัดบุรีรัมย์กันก่อน เพื่อมาเก็บภาพบรรยากาศของเหล่าทีมแข่ง DragBike ในรุ่นเล็กที่มาระเบิดศึกการแข่งขันสุดมันส์ ในสนาม Buriram United Dragster Track ที่เป็นสนามแข่งรถทางตรงที่ดีที่สุดในประเทศไทย ณ.เวลานี้ก็ว่าได้

 


กลุ่ม BigBike รวมตัวกันมุ่งสู่จังหวัด บุรีรัมย์


          โดยในช่วงกลางวันจะเป็นบรรยากาศการแข่งขันของรายการแข่ง NGO Street Drag Bike Party ซึ่งต้องบอกว่าสนามนี้ที่มาสันจรกันในภาคอีสาน ได้รับการตอบรับจากทีมแข่งทั่วทุกมุมของประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะทีมแข่งจากทางภาคใต้อย่าง ช่างไข่ หาดใหญ่ หรือจะเป็น ช่างโจ หาดใหญ่ ก็เดินทางกันมาร่วมทำการแข่งกันในสนามนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนสายแข็งจากกรุงเทพก็ขนทัพกันมาอย่างครบถ่วนเช่น ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,น้าดิ๊น เสียไม่ได้ ,โรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ ,ช่างบอม รังสิต และทีมแข่งท้องถิ่นอย่าง ช่างบิ๊ก บุรีรัมย์ ก็มาร่วมทำการแข่งขันกันในงานนี้ด้วย

 


ทีมงานช่างบาส เพชรเกษม จัดมาแบบชุดใหญ่


          และก็แน่นอนว่าทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้มีการมาตั้งบูธและทำกิจกรรมต่างๆกับผู้ชมในงานเหมือนเช่นเคย แต่ที่ขาดไม่ได้ก็คือสาวๆ น้องๆ พริตตี๊จากทาง BoxzaRacing ที่มาแจกสติ๊กเกอร์และร่วมถ่ายรูปกับผู้ชมอีกด้วย โดยในสนามนี้สองผู้บริหารจาก BoxzaRacing คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และ คุณวุฒา ใจสำราญ นำทีมงานมาด้วยตัวเองเลย แถมยังมีบูธสปอร์นเซอร์ต่างๆที่มาจัดกิจกรรมร่วมกับทีมงาน NGO Racing อีกมากมาย

 


บูธกิจกรรม BoxzaRacing มีผู้ชมให้ความสนใจกันมากมาย


          ส่วนบรรยากาศของเหล่า BigBike ที่จะมาแข่งขันกันในสนามนี้ก็สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing อย่างแน่นอนและต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะในการแข่งขันในสนามนี้ คุณป๊อก NGO หรือ ป๊อก NAGAOKA ได้ขนบรรดาเหล่าทีมดังๆในแวดวง BigBike มารวมตัวกันอยู่ที่งานนี้ นำมาโดย เบนซ์ Racing ที่ได้นำเจ้า Kawasaki Ninja H2R มาอวดโฉมโชว์พลังกันในงานนนี้ ต่อด้วยทีม Power Speed Shop ที่วันนี้นำเจ้า Suzuki Hayabusa ตัวแข่งของทีมที่มีพิกัดเวลาระดับ 8.8 วินาที มาทำการแข่งขันในสนามนี้ด้วย และที่ขาดไม่ได้สำหรับทีม BigBike ที่สร้างสีสันได้ทุกสถานที่ที่มีทีมนี้อยู่กันเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ ทีมสายบันเทิง ที่นำทีมมาโดย คุณ ต้น สายบันเทิง โดยมองภาพรวมๆแล้วฝูง BigBike ที่มากันในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 300 คันเลยทีเดียว ซึ่งภาพบรรยากาศเหล่านี้ก็สามารถติดตามกันต่อได้ที่ www.BoxzaRacing.com บอกเลยห้ามพราดด้วยประการทั้งปวง สุดจริง...!!!

 


Kawasaki Ninja H2R จาก เบนซ์ Racing

 

Suzuki Hayabusa จาก Power Speed Shop

          และยังสามารถติดตามภาพบรรยากาศในทุกซอกทุกมุมของการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศช่วงแข่งขัน บรรยากาศช่วงแว๊นในตอนกลางคืน บรรยากาศของทีมช่างต่างๆ และ คลิปวีดีโอไฮไลน์สุดมันส์ของงานนี้ได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook