เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2558 - 12:04

ฟิล์ม รัฐภาคย์ พร้อมลุยรายการมาราธอน ซูซูกะ 8 ชม.

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ พร้อมลุยรายการมาราธอน ซูซูกะ 8 ชม.

 

เจ้าฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ 
 

          ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยอย่าง ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เดินทางไปเข้าร่วมการทดสอบศึกการประลองความเร็วรถจักรยานยนต์ทางเรียบมาราธอนในรายการ ซูซูกะ 8 ชั่วโมง ในประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านเจ้าฟิล์มจะลงในนามของ Toho Racing With Moriwaki โดยจะแท็คทีมกับนักแข่งมากฝีมืออย่าง โทนี อีเลียส อดีตคู่แข่งบนเวที MOTO2 และนักบิดจากญี่ปุ่นอย่าง ทัตซึยะ ยามากูชิ 

 

โทนี่ อีเลียส
 

          โดยการแข่งขันในรายการ ซูซูกะ 8 ชั่วโมงนั้นจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23 - 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ที่สนาม Suzuka Circuit ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรายการนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์แบบเอ็นดูรานซ์ที่ยิ่งใหญ่และท้าทายที่สุดในโลกรายการหนึ่งเลยก็ว่าได้

          และในปีนี้มีอดีตแชมป์โลกชาวออสเตรเลียอย่าง เคซี่ สโตนเนอร์ ที่จะลงแข่งขันให้กับสังกัดของ Honda รวมถึงทางสังกัด Yamaha Racing Factory ที่ได้ทำการดึงตัว 2 สิงห์นักบิดจากรายการ MOTO GP มาจากทางของ Monster Yamaha Tech 3 อย่าง โปล เอสปาร์กาโร่ และ แบรดลีย์ สมิธ ที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขันสุดหฤโหดนี้ด้วย

 

Suzuka Circuit
 

          ทางด้านของเจ้าฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยที่ได้กลับมาลงแข่งขัน MOTO2 ในฤดูกาล 2015 ได้ถูกเทียบเชิญจากทางด้านของ โมริวากิ ให้มาร่วมเข้าแข่งขันในรายการนี้ร่วมกันกับทีม Toho Racing With Moriwaki ซึ่งจะได้ลงบิดกับอดีตคู่แข่งในศึกโมโตทูอย่าง โทนี เอเลียส นักบิดสายเลือกสเปน รวมยังร่วมกับทาง ทัตซึยะ ยามากูชิ นักบิดชั้นนำชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

          โดยการทดสอบอย่างเป็นทางการของทีม Toho Racing With Moriwaki ที่สนาม Suzuka Circuit เมื่อวันจันทร์และอังคารที่ผ่านมา ถือว่าผลการทดสอบเป็นไปอย่างน่าพอใจ ซึ่งนักบิดที่ทำเวลาได้ดีที่สุดก็คือ คัตซึยูกิ นาคาซูกะ นักบิดญี่ปุ่นจาก Yamaha Racing Factory Team ด้วยเวลาต่อรอบอยู่ที่ 2 นาที 7.013 วินาที

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook