เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 15:24

Ducati เผยยอดขาย 6 เดือนแรก เติบโตขึ้น 22%

 

Ducati เผยยอดขาย 6 เดือนแรก เติบโตขึ้น 22%

 

Ducati Scrambler
 

          ขึ้นชื่อว่าเป็นค่ายตัวเต็งของวงการรถจักรยานยนต์ไปแล้วสำหรับค่ายจากอิตาลี่อย่าง Ducati ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการคาดการณ์ถึงยอดขายที่อาจจะลดลองของดูคาติ จนต้องจัดโปรโมชั่นเพื่อทำการเรียกลูกค้ามากมาย เช่น การออกโปรโมชั่นที่ให้แฟนๆ ได้นำเจ้า Monster รุ่นเก่า มาแลกกับรุ่นใหม่ จึงทำให้คิดกันไปว่ายอดขายของทาง Ducati กำลังลดลงนั่นเอง

 

Ducati Multistrada
 

          แต่ตอนนี้ทาง Ducati ได้มีการเปิดเผยถึงยอดขายในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย และมันยังแสดงให้เห็นว่ายอดขายไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย กลับเพิ่มขึ้นถึง 22% อีกต่างหาก

 

Ducati Monster 821
 

          โดยยอดขายของ Ducati ในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้ทำสถิติยอดขายที่สูงสุดตลอดกาล เทียบเท่ากับทางค่ายใบพัดจากเยอรมันนี อย่าง BMW ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยยอดขายกว่า 32,600 คัน ซึ่งถือว่าโตขึ้นถึง 22% เลยทีเดียว โดยค่ายยอดนิยมนี้มีอัตราการเติบโตทางฝั่งยุโรปมากที่สุด ในอิตาลีโตขึ้นถึง 51% สหราชอาณาจักร 38% สเปน 38% เยอรมันนี 24% ฝรั่งเศษ 23% และในส่วนของอเมริกาเติบโตขึ้นถึง 10% เลยทีเดียว

 

Ducati Panigale
 

          และแน่นอนว่าในรุ่นที่มียอดขายมากที่สุดก็คือรุ่น Ducati Scrambler ที่ถือว่ากำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกในตอนนี้ ซึ่งเจ้าสแครมเบลอร์นี้สามารถขายได้แล้วกว่า 9,000 คัน ตามมาด้วย Ducati Multistrada ขายได้กว่า 4,700 คัน ทางด้านของ Monster 821 มียอดขาย 3,700 คัน ส่วน Panigale ขายไป 3,000 คัน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook