เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2558 - 16:16

สื่ออินโดนีเซียเผยภาพหลุด Honda CB150R

 

สื่ออินโดนีเซียเผยภาพหลุด Honda CB150R

 

Honda CB150R 2015
 

          สำหรับช่วงนี้เรียกได้ว่าทางค่ายรถ Bigbike (บิ๊กไบค์) หลายๆค่ายก็เริ่มจะมีข่าวแว่วออกมาว่าจะมีการเปิดตัวกันในหลากหลายรุ่น ซึ่งทางค่ายปีกนกอย่าง Honda ก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมเปิดตัวเจ้า CBR250RR และอีกหลายรุ่น และวันนี้ทางสื่อของประเทศอินโดนีเซียก็ได้มีการปล่อยภาพหลุดของเจ้า Honda CB150R ที่ทางค่ายจะใช้เป็นสปอตโฆษณาในเร็วๆ นี้ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันอีกแล้ว

 


All new CB150R

 

          เจ้า Honda CB150R จะเป็น Bigbike (บิ๊กไบค์) ไซส์เล็กที่มาพร้อมกับสไตล์เน็กเก็ตไบค์ ซึ่งถือได้ว่าอาจจะเป็นต้นแบบให้อีกหลายๆ รุ่น เพราะทาง Honda ไม่ค่อยจะได้มีการออกแบบรถในพิกัดเล็กแบบนี้ ในสไตล์แบบเน็กเก็ตนั่นเอง

 

All new CB150R
 

          มาดูทางด้านรายละเอียดของเจ้า Honda CB150R กันบ้าง การดีไซน์ไฟหน้าใหม่ทั้งหมด เป็นแบบ LED ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันไม่ธรรมดา เพราะลวดลายที่ฮอนด้าได้ออกแบบมานั้น แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้ เช่น CB300, CB500 อยู่เยอะพอสมควร

 

All new CB150R
 

          ทางด้านไฟท้ายก็เป็นแบบ LED เช่นเดียวกันกับไฟหน้า และมีมือจับกันตกสำหรับคนซ้อนท้าย

 

All new CB150R
 

          ทางด้านการระบายความร้อนของเครื่องยนต์เป็นแบบเดิม นั่นก็คือ ระบายความร้อนด้วยน้ำ

 

All new CB150R
 

          มุมมองด้านบนของเจ้า Honda CB150R จะสังเกตเห็นว่าเป็นแฮนด์บาร์แบบทรงยกสูง ทางด้านตัวถังนั้นขนาบไปกับทางด้านของ Logo Honda นั่นเอง

 

All new CB150R
 

          ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือแผงไมล์ หรือแผงหน้าปัด ที่มีการออกแบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งต้องยอมรับก่อนเลยว่ามันช่างสวยงามจริงๆ การแสดงผลมาพร้อมกับระบบ Full-Digital สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน ก็คือ ส่วนของไมล์แสดงความเร็วทางด้านล่าง และด้านบนจะเป็นตัววัดรอบ ตัวบอกน้ำมัน ฯลฯ

 

All new CB150R
 

          รูปร่างของแฮนด์นั้นยังคงคล้ายๆกับรุ่นที่มีการเปิดตัวมาก่อนหน้านี้

 

CB150R 2015
 

          สำหรับแฟนๆ ของทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Honda ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับ ว่าทางค่ายจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้เราได้เห็นรูปชัดๆ ของมันเมื่อไหร่กัน แต่คาดว่าคงจะอีกไม่นานนี้แล้ว ชาวขาซิ่งสองล้อคนไหนที่สนใจก็สามารถติดตามรับชมข่าวสารกันได้ที่ BoxzaRacing เลยนะครับ

 

 

ขอบคุณภาพจาก tmcblog.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook