เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2558 - 14:06

Yamaha MT-15 จะใช่รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวใหม่หรือไม่

 

Yamaha MT-15 จะใช่รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวใหม่หรือไม่

 

Yamaha MT-125
 

          อย่างที่ชาว 2 ล้อขาซิ่งทั้งหลายรู้กันดีอยู่แล้วว่าในช่วง 2 ไตรมาตรแรกของปีที่ผ่านมานั้น ทางค่ายส้อมเสียง Yamaha ได้มีการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ทั้งรุ่นเล็กและ Bigbike (บิ๊กไบค์) ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันหลากหลายรุ่นอยู่พอสมควร อย่างเช่น Yamaha R3, Exciter หรือบิ๊กไบค์รุ่นกลางสุดเท่ห์อย่าง MT-07 และในตอนนี้มีข่าวลือออกมาจากสื่อในประเทศอินโดนีเซียซึ่งเป็นประเทศที่มีการผลิตรายใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ ถึงเจ้า Yamaha MT-15 (ยามาฮ่าเอ็มที 15) ว่าอาจจะมีความเป็นไปได้ว่าทางค่ายยักษ์ใหญ่แห่งนี้เตรียมการที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

Yamaha MT-07
 

          ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาถึงการเตรียมที่จะเปิดตัวในรุ่นของ Yamaha MT-03 และ NMAX เป็นรายต่อไป ซึ่งทางสื่อต่างๆก็ตีความกันว่าเจ้า MT-15 อาจเป็นรายต่อไปถัดจากรุ่นดังกล่าวนี้ โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าจะออกมาเป็นแนวสปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ ซึ่งจะมีขนาดเครื่อง 150cc แบบ 1 สูบในระบบ DOHC 

 

Yamaha MT-03
 

          ส่วนทางด้านแฟนๆก็ต้องอดใจรอกันต่อไปว่าเจ้า Yamaha MT-15 นี้จะมีการเปิดตัวจริงตามข่าวลือที่ว่านี้หรือไม่อย่างไร ซึ่งถ้าหากมีความเคลื่อนไหวต่างๆ ทาง BoxzaRacing จะนำรายละเอียดมาให้ขาซิ่งทั้งหลายได้รู้กันอย่างแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook