เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2558 - 14:23

Triumph Speed Triple รูปทรงเดิมกับสมรรถภาพที่ล้ำขึ้น

 

Triumph Speed Triple รูปทรงเดิมกับสมรรถภาพที่ล้ำขึ้น

 

Triumph Speed Triple โฉมใหม่
 

          สำหรับสาวก Bigbike (บิ๊กไบค์) จากเกาะอังกฤษอย่าง Triumph (ไทรอัมพ์) เตรียมเก็บเงินไว้ให้ดี เพราะตอนนี้มีภาพโฉมใหม่ของเจ้า Triumph Speed Triple 2016 ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแล้ว ซึ่งอาจจะนำไปเทียบความคุ้มค่าในเรื่องของพละกำลังกับ SuperBike (ซูปเปอร์ไบค์) อย่างเช่น Aprilia, BMW หรือแบรนด์สุดล้ำอย่าง KTM ไม่ได้ แต่เชื่อได้ว่าเจ้า Triumph Speed Triple 2016 โฉมใหม่นี้จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักบิดขาลุยกันได้อย่างแน่นอน

 

Triumph Speed Triple โฉมใหม่
 

          ส่วนทางด้านการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเจ้า Triumph Speed Triple 2016 นี้ คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ปรับปรุงในเรื่องของการปล่อยของเสีย ทั้งการปรับปรุงท่อไอเสีย รวมถึงเทคโนโลยีภายในก็มีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ส่วนในด้านของแรงม้าอาจจะไม่ได้มากมายอย่างเช่นซูปเปอร์ไบค์จากค่ายอื่นๆ เพราะมีแรงม้าเพียง 140 ตัว

 

Triumph Speed Triple โฉมเก่า
 

          ถึงรายละเอียดของมันจะยังไม่มีออกมาให้แฟนๆได้รู้กันแบบครบถ้วน แต่สามารถเดาได้ว่าเมื่อเจ้า Triumph Speed Triple 2016 ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว จะต้องมีลูกเล่นใหม่ๆที่แจ๋วกว่ารุ่นก่อนๆอย่างแน่นอน อย่างเช่นระบบ Traction Control (แทรคชั่นคอนโทรล) ซึ่งก็คือระบบการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงคันเร่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งการพัฒนาระบบดังกล่าวนี้ได้มีมาให้เราเห็นกันก่อนหน้านี้แล้วในรุ่น Tiger 800 นั่นเอง

Triumph Speed Triple 2014
 

          ส่วนแฟนๆคนไหนที่อยากได้ข้อมูลของเจ้า Triumph Speed Triple 2016 แบบครบถ้วน ก็คงต้องรอกันอีกสักหน่อยนะครับ และหวังว่าเจ้าจอมลุยคันนี้จะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ และ BoxzaRacing จะนำข้อมูลความเคลื่อนไหวมาให้ทุกท่านชมกันเช่นเคยแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook