เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2558 - 16:12

Honda ประกาศเปิดจอง RC213V-S แล้ว

 

Honda ประกาศเปิดจอง RC213V-S แล้ว

Honda RC213V-S
 
          หลังจากทางที่ทาง Honda ได้เปิดตัวรถใช้งานที่ถอดแบบมาจากรถแข่งในสนามจริงจากรายการ Moto GP (โมโต จีพี) ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางบริษัทฮอนด้า มอเตอร์ ได้มีการประกาศให้ผู้ที่มีความสนใจเจ้า Honda RC213V-S สามารถสั่งจองได้แล้ว
 
RC213V  จาก Moto GP
 
          Honda RC213V-S นี้เป็นรถใช้งานที่ทางฮอนด้าได้ทำการถอดแบบมาจากรถแข่งชื่อดัง คือรุ่น RC213V ซึ่งถือว่าเป็นรถแข่งในสนามที่ให้กำลังเครื่องยนต์สูง โดยทางบริษัทฮอนด้าได้ระบุว่าเจ้า RC213V-S นี้ได้ถูกดัดแปลงมาเพื่อใช้งานบนถนนจริง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูบแปปของรถแข่ง ด้วยการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่เข้ามาแทนที่อย่างเหมาะสม และการประกอบทั้งหมดต้องลงตัวถูกต้องแม่นยำ ซึ่งได้ทำการดัดแปลง และประกอบจากช่างที่มีประสบการณ์และฝีมือสูงทั้งสิ้น
 
RC213V-S จาก MotorShow
 
          การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือในเรื่องของการเปลี่ยนวาล์วคอยล์สปริงแทนที่แบบเดิมคือระบบอัดอากาศ และได้ทำการดัดแปลงระบบเกียร์ต่างๆเพื่อให้มีความเหมาะสมแก่การใช้งานในถนนจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงการติดตั้งไฟหน้าและไฟท้าย ส่วนระบบเบรคได้เปลี่ยนแปลงจานเบรคและผ้าเบรคใหม่ทั้งหมด และพัฒนาเปลี่ยนแปลงองศาการหมุนของวงล้อจากเดิมอยู่ที่ 15 องศา มาเป็น 26 องศา เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานบนถนนจริง
 
 ไฟหน้าสุดโหดของเจ้า RC213V-S
 
          ส่วนทางด้านราคาของเจ้าม้าพันธุ์ดุตัวนี้ ในยุโรปราคาอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านบาท ส่วนในประเทศญี่ปุ่นอยู่ที่ 6 ล้านบาท และสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ประมาณ 6.3 ล้านบาท ใครที่ชื่นชอบรถที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่งจริงอย่างเจ้า Honda RC213V-S ก็สามารถสั่งจองกันได้แล้วนะครับ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook