เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 26 มกราคม 2559 - 17:54

10 อันดับรถบิ๊กไบค์คลาสสิกที่ถูกนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง

 

10 อันดับรถบิ๊กไบค์คลาสสิกที่ถูกนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง


          ถ้าจะให้พูดถึงรถ BigBike (บิ๊กไบค์) แนวคลาสสิกในยุคปัจจุบันทางค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งยุโรปหรือฝั่งเอเชียซึ่งหลายๆค่ายรถต่างผลิตและสร้างสรรค์รถบิ๊กไบค์แต่ละรุ่นออกมาแข่งขันกันออกมาสู้กันในตลาดรถจักรยานยนต์อยู่หลายรุ่นซึ่งการพัฒนารถบิ๊กไบค์ในแต่ละครั้งนั้นก็มีทั้งการพัฒนารูปลักษณ์ และพัฒนาเครื่องยนต์ ขึ้นมาใหม่สำหรับวันนี้ BoxzaRacing จะพาไปดู 10 อันดับรถบิ๊กไบค์แนวคลาสสิคที่ถูกค่ายรถนำมาทำใหม่อีกครั้งไปดูกันคะว่าจะมีรถบิ๊กไบค์รุ่นไหนกันบ้าง

Harley Davidson Forty-Eight


          อันดับที่ 10.Harley Davidson Forty-Eight รถบิ๊กไบค์แนว SportSter ถือว่าเป็นน้องเล็กของ Harley Davidson ในตระกูล SportSter ที่มาพร้อมขุมพลัง 1200 cc 4 จังหวะ กับรูปทรงอันโฉบเฉี่ยวที่ดึงดูดทุกสายตา


Royal Enfield Continental GT


         อันดับที่ 9.Royal Enfield Continental GT รถบิ๊กไบค์แนวคลาสสิกสุกเก๋าที่มาพร้อมรูปทรงแนวย้อนยุคสไตล์ Cafe ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นทั้งเครื่องยนต์และรูปลักษณ์ของบอดี้รถ

Yamaha SR400 



          8. Yamaha SR400 สำหรับรถบิ๊กไบค์ของค่าย Yamaha ที่ผลิตรถมอไซค์รุ่น SR400 แนว Retro (เรทโทร) ออกมาเอาใจนักบิดหัวใจคลาสิคที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 399cc 4 จังหวะ


 Kawasaki W800


          7. Kawasaki W800 รุ่นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งในรถบิ๊กไบค์สุดคลาสสิกที่ได้รับกระแสตอบรับในตลาดรถบิ๊กไบค์เป็นอย่างดีสำหรับรถ Kawasaki W800 รุ่นนี้ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับรถค่ายดังอย่าง Ducati Scrambler และ Triumph Bonneville


Moto Guzzi V7


          6. Moto Guzzi V7 สำหรับรถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ถุกจับมาเทียบรุ่นกับรถ Triumph Bonneville ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบรถแนวคลาสสิคได้อย่างลงตัวที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 744 cc

Triumph Bonneville


          5. Triumph Bonneville รถบิ๊กไบค์ที่เหล่าๆชาวไบค์เกอร์ให้การยอมรับทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะของเครื่องยนต์สำหรับ Triumph Bonneville ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 865 cc 2 สูบ

Yamaha XJR1300 


          4. Yamaha XJR1300 นับว่าเป็นอีกกหนึ่งรุ่นรถที่มีความเป็นรถคลาสิคอยู่ในตัวทั้งการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สัมผัสได้ว่านี้คือรถแนว Retro ที่ครอบครองใจนักบิดที่ชื่นชอบในตัวรถคันนี้

Honda CB 1100EX

 

          3. Honda CB 1100EX ถ้าพูดถึงรถจากค่ายปีกนกอย่าง Honda (ฮอนด้า) บอกได้เลยว่าแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ CB1100EX คันนี้โดดเด่นด้วยดารดีไซน์ของดวงไฟด้านหน้าที่รับกับตัวรถ

BMW R NineT



          2. BMW R NineT ขึ้นชื่อว่า BMW แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังสำหรับรถ BMW R NineT คันนี้จะเป็นรถแนว Neked ที่เหมาะกับการขับขี่ในเมือง มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1170 cc 2 สูบ  

Ducati Scrambler



          1.Ducati Scrambler และแล้วก็มาถึงรถคลาสสิกอันดับ1 ซึ่งสำหรับ Ducati Scrambler ถือว่าเป็นรถบิ๊กไบค์ที่ได้รับกระแสนิยมในปัจจุบันทั้งรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่ด้านหน้าและบอดี้ของรถที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว

 10 อันดับ BigBike อื่นที่น่าสนใจ 

10 อันดับ รถ BigBike ต่ำกว่า 500 CC. สุดแจ่มจะมีรุ่นไหนบ้างมาชมกัน 

10 อันดับ BigBike ที่ผู้หญิงอยากซ้อนท้ายมากที่สุด

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ในฝันคนไทย จะมีรุ่นไหนบ้างไปชมกันเลย

10 รถมอเตอร์ไซค์ ที่แพงที่สุดในโลก


 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook