เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2558 - 12:31

ตำรวจจราจรขี่บิ๊กไบค์ในจีน อย่าเพิ่งดราม่าจนกว่าจะรู้ความจริง

 

ตำรวจจราจรขี่บิ๊กไบค์ในจีน อย่าเพิ่งดราม่าจนกว่าจะรู้ความจริง

 




          แม้ว่าจีนกับดูไบต่างก็แข่งขันกันว่าใครจะรวยที่สุด แต่ที่ประเทศจีนยังไม่มีข่าวคราวว่ากลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจมีรถหรูไว้สำหรับใช้งานปฎิบัติหน้าที่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคนพบเห็นตำรวจจราจรในประเทศจีนขี่รถบิ๊กไบค์ Kawasaki Ninja H2 บนถนนแห่งหนึ่งในเมืองเซี่ยงไฮ้ แถมยังขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลราวกับมืออาชีพ แต่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก โดยภาพที่ปรากฎในโลกอินเตอร์เน็ต ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย แต่มีคำถามที่น่าสนใจว่ารถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวนั้นเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่?




คนสวมเสื้อสีดำ คือเจ้าของรถ Kawasaki Ninja H2

          โดยความเป็นจริงแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับเจ้าของรถ Kawasaki Ninja H2 ฐานละเมิดกฎจราจรจึงต้องทำการยึดรถชั่วคราวเพื่อให้เจ้าของไปชำระค่าปรับที่สถานีตำรวจ แต่ด้วยสภาพถนนในย่านเซี่ยงไฮ้ที่ติดขัดอย่างหนักจนรถลากของตำรวจไม่สามารถมาที่ถึงที่หมายได้ ทางตำรวจจราจรจึงต้องอาสาขี่รถ Kawasaki Ninja H2 ไปส่งถึงสถานีด้วยตัวเองเลย




สภาพ Kawasaki Ninja H2 หลังจากถูกยึดในสถานีแล้ว

           ถึงแม้ว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้จอดในสถานีตำรวจเป็นที่เรียบร้อยและเรื่องก็จบไปแล้ว แต่ด้วยภาพหลุดที่เผยแพร่อย่างหนักในโลกโซเชียลประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรลืมสวมหมวกกันน็อกด้วย งานนี้คงมีการเคลียร์เรื่องภายในกันต่ออีกเล็กน้อย

 

ขอขอบคุณภาพประกอบโดย carnewschina.com

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook