เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 18:26

MV Agusta ประติมากรรม 2 ล้อ สัญชาติอิตาเลียนในงาน Motor Show 2015


MV Agusta ประติมากรรม 2 ล้อ สัญชาติอิตาเลียนในงาน Motor Show 2015




         บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ลักชัวรี่ แบรนด์ MV Agusta (เอ็มวี ออกุสต้า) Bigbike สัญชาติอิตาเลียน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมนำสุดยอดประติมากรรมสองล้อเพื่อจัดแสดงและเปิดจำหน่ายในงาน Motor Show 2015 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2558 ณ บูธ MV AGUSTA Challenger 1 Muang Thong Thani

 



          MV Agusta ถือเป็นประติมากรรม 2 ล้อ ที่เก่าแก่ของอิตาลี มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1945 ทั้งยังได้โลดแล่นและคว้าชัยในการแข่งขันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 75 สนามทั่วโลก และที่สำคัญ MV Agusta เป็นแบรนด์ที่เหล่าคนรักมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกต่างยอมรับว่า MV Agusta คือ ประติมากรรมที่เคลื่อนไหวได้ ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบตลอดจนความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดทุกๆชิ้นส่วน และยังใช้วิธีการประกอบในแบบเดียวกันกับแบรนด์รถยนต์สปอร์ตสุดหรูชั้นนำ นั้นคือ ประกอบด้วยมือ Handmade อีกทั้งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์ที่มีการพัฒนาศักยภาพในเรื่องเครื่องยนต์และระบบควบคุมในการขับขี่อย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ MV Agusta เป็นที่หลงใหลของเหล่าคนรักมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง

 



          คุณปอนด์ จงเสรี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เปิดเผยว่า “มอเตอร์ไซค์ของ MV Agusta นั่้นเป็นมากกว่าแค่มอเตอร์ไซค์ มันคืองานศิลปะที่ผสานเข้ากันกับเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ทุกขั้นตอนในการผลิตนั้นจะเกิดข้นในโรงงานที่อิตาลีทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้ว่าผลงานที่ออกมาจนถึงมือลูกค้านั้นเป็นแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน 100% และด้วยความใส่ใจในการออกแบบในทุกขั้นตอนจึงทำให้ MV Agusta ในแต่ละรุ่นจึงมีความสวยงามที่ดูเป็นอมตะ”

 



          ไฮไลท์ในงาน Motor Show 2015 นี้ MV Agusta มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดกับ MV Agusta Brutale 800 RR (เอ็มวี ออกุสต้า บลูทาเร่ แปดร้อย อาร์อาร์) ซึ่งเป็นสุดยอดบิ๊กไบค์ Sport Naked ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ และ MV Agusta Stradale 800 (เอ็มวี ออกุสต้า สตราดาเร่ แปดร้อย) Touring Bike ที่สายการขับขี่ท่องเที่ยว และการใช้งานในเมืองรอคอย พร้อมแล้วที่จะให้สัมผัสในงาน

 



          สำหรับใครสนใจรถจักรยานยนต์ และอยากเป็นเจ้าของ MV Agusta มีที่ได้รับสมญานามว่าเป็นที่สุดทางด้านประติมากรรมรถสองล้อ ไม่ควรพลาดงาน Motor Show ครั้งที่ 36 ซึ่งจัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558 นี้

 

 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook