เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 15:08

Harley Davidson เปิดตัว HD XG750 และ HD XG500 ในงาน Motor Show ครั้งที่


Harley Davidson เปิดตัวรถบิ๊กไบค์ที่ใช้ในเมืองอย่าง HD XG750 และ HD XG500 ในงาน Motor Show ครั้งที่ 36

 

          Harley Davidson นับว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายดังที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากภายในงาน Motor Show 2015 ในครั้งนี้ โดยภายในงานครั้งนี้ Harley ได้เปิดแนว Concept จับกระแสเทรนสุดฮิตอย่าง วินเทจ (vintage) บวกกับโชว์ความเป็นหนึ่งในด้านนวัตกรรมที่ต่อยอดมาจากรุ่นแรกๆของ Harley

 




          ภายในบูธมีการนำ Harley Davidson มาโชว์รถรุ่นเด็ดนับสิบคันอาทิเช่น CVO Street Glide รถรุ่นที่ขายดีที่สุดใน USA หรือจะเป็นด้านตระกูล TOURING อย่าง Road King Classic มาโชว์สะกดสายตาคนที่เข้ามาเดินภายในงาน Motor Show ครั้งนี้อีกด้วย

 


          แต่ไฮไลน์ที่สำคัญภายในบูธนี้อยู่ที่การเปิดตัวรถแนว STREET รุ่นใหม่ของ Harley Davidson ที่เปิดตัวด้วยกันถึงสองรุ่นคือ HD XG750 ซึ่งมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 499,000 บาท และ HD XG500 ในราคา 449,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่น่าจับจองเป็นอย่างมาก

 


          ส่วนพริตตี้สาวสวยของบูธ Harley นั้นสามารถสะกดคนที่เข้าร่วมงานและตากล้องได้ทุกสายตา โดยชุดที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดนั้นเป็นชุดที่พริตตี้ของ Play Boy ได้ใสชุด Bunny สีดำสุดแซ่บ เล่นเอาตากล้องกดชัดเตอร์รัวกันเลยทีเดียว

 


          บอกได้เลยว่าถ้าเข้าไปเดินในงาน Motor Show 2015 ครั้งนี้ ถ้าไม่เดินไปที่บูธของ HD ถือว่าพลาดกันเลยทีเดียว สำหรับงาน Bangkok International Motor Show ในครั้งนี้คนที่ชื่นชอบและหลงใหลเสน่ห์ของรถสุดคลาสสิคอย่าง Harley Davidson ไม่ควรพลาดงาน Motor Show 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558 นี้

 

 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook