เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 24 มีนาคม 2558 - 14:13

สุดประทับใจกับวลีเด็ดที่คุณเนวิน ชิดชอบ กล่าวหลังจากฟีม รัฐภาคย์ คว้าชัยชนะ

 

สุดประทับใจกับวลีเด็ดที่คุณเนวิน ชิดชอบ กล่าวหลังจากฟีม รัฐภาคย์ คว้าชัยชนะ

ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง


          
ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศเมื่อ ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง ได้คว้าแชมป์โลกรายการ เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 2 ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

         นอกจากความสำเร็จที่ฟีม มุ่งมั่นทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ ยังมีอีกมุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจไม่ทราบเมื่อช่างภาพชื่อดังคุณ Waran Rbj Suwanno โพสเรื่องราวสุดประทับใจที่เค้าได้พบเจอมาในวันนั้น

 


          "ธงชาติอยู่ไหน" เป็นประโยคแรกที่ผมได้ยินจากคุณเนวินหลังจากฟีมเข้าเส้นชัย และกำลังกลับเข้าพิท...คุณเนวินผูกธงชาติให้ฟีมด้วยตนเอง...
          ชนะในบ้าน...และ Welcome to my home... บนหมวกของรัฐภาคย์บอกไว้อย่างนั้นและเจ้าบ้าน...ก็ยิ้มอย่างสุขใจเช่นกัน

         
เป็นยังไงกันบ้างครับกับวลีเด็ดที่คุณเนวิน ชิดชอบ ได้กล่าวหลังจากฟีม รัฐภาคย์ คว้าชัยชนะ ซึ่งความประทับใจในครั้งนี้ทาง BoxzaRacing.com อยากนำเสนออีกหนึ่งเรื่องราวดีดีในวงการมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณ Waran Rbj Suwanno เป็นอย่างสูงที่อนุญาตให้นำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่ สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ รถแต่ง รถซิ่ง รวมไปถึงวงการมอเตอร์สปอร์ตก็สามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้ยานยนต์ มาที่เดียวครบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ สวัสดีครับ

ขอบคุณเรื่องราวและภาพประกอบจาก FB:Waran Rbj Suwanno

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook