เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 23 มีนาคม 2558 - 16:09

WSBK 2015 กับการประลองในสนามที่ 3 ณ.Motorland Aradon ประเทศสเปน


WSBK 2015 กับการประลองในสนามที่ 3 ณ.Motorland Aradon ประเทศสเปน




 

          สำหรับสนามแข่งรถจักรยานยนต์ World Superbike Championship 2015 ในสนามต่อไปจัดขึ้นที่ สนามแข่ง Motorland Aragon (มอเตอร์แลนด์ เอราก้อน) ที่ตั้งอยู่ไกลๆเมือง Alcaniz ของประเทศ สเปน
สนามแห่งนี้มีความยาวโดยรวมอยู่ที่ 5.344 กิโลเมตร กว้าง12-15 เมตร มีทางตรงยาวที่สุด 1,726 เมตร
          ซึ่งเป็นสนามที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักแข่งได้ทดสอบความเร็วและทักษะการเข้าโค้ง โดยเซ็คเตอร์แรกของสนามจะมีจุดโค้งหลายจุดซึ่งจะต้องใช้ความเร็วต่ำสลับกับความเร็วกลาง ส่วนเซ็คเตอร์สุดท้ายจะเป็นการวิ่งรถทางตรงและยาวที่นักแข่งรถสามารถทำความเร็วได้มากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นจุดเด่นของสนาม Motorland Aragon นี้เลยก็ว่าได้

 


สนาม Motorland Aradon ประเทศสเปน

          สนามนี้จะแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Echnology Park จะเป็นโซนของคนที่สนใจเกี่ยวกับความรู้ทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ ซึ่งโซนนี้จะรวบรวมข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับยานยนต์ โซนที่ 2 เป็นโซน สนามแข่งรถ หรือที่เรียกว่า Sports Area และโซนที่ 3 น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือโซน Leisure and Culture Section เป็นโซนสำหรับพักผ่อน และ ช็อบปิ้ง เป็นโซนที่ประกอบไปด้วย โรงแรมที่พัก ศูนย์ธุรกิจ และแหล่ง ช็อบปิ้ง 

          ซึ่งการแข่งขัน World Superbike Championship 2015 สนามที่ 3 จะจัดขึ้นในเดือน เมษายนนี้ ทางด้านสภาพอากาศอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิตซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาและอุปสรรคในแข่ง

 


ฟิล์ม รััฐภาคย์ วิไลโรจน์ 

          สำหรับแฟนๆชาวไทย ที่ติดตามการแข่งขัน WSBK 2015 ก็ต้องส่งกำลังใจไปเชียร์นักแข่งไทยอย่าง ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ที่สามารถคว้าแชมป์แรกของตัวเองได้ใน การแข่งขัน WSBK 2015 สนามที่ 2 ที่สนาม chang international circuit จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ผ่านมาว่าจะสามารถขึ้นโพเดียมในสนามที่ 3 นี้ได้อีกหรือไม่ และสามารถติดตามผลการแข่งขันของนักแข่งไทยในสนามที่ 3 ที่ประเทศสเปน และผลการแข่งขัน World Superbike Championship 2015  ในแต่ละรุ่นได้ที่ BoxzaRacing เราจะนำผลการแข่งขันต่างๆมาให้ทุกท่านได้ติดตามกัน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook