เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 4 มกราคม 2566 - 18:20

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยกระดับสู่เกมความเร็วเวิลด์คลาส จัดทัพร่วมชิงชัย เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต

     ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ก้าวเข้าสู่เวทีความเร็วระดับโลก คอนเฟิร์มร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 2023 จับคู่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ"ตี" อนุภาพ ซามูล ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีม

 

     หลังจากที่ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ให้การซัปพอร์ตและผลักดัน "เคเค" เขมินท์ คูโบะ ดาวบิดสายเลือดไทย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ก่อนจะก้าวเข้าสู่ ศึกโมโตทู ในฤดูกาลที่ผ่านมา

     ล่าสุด ยอดทีมแข่งสัญชาติไทย ได้ยืนยันส่งทีมแข่งเข้าร่วมทำการชิงชัยในเวทีซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สานต่อแนวทางผลักดันนักบิดไทย สู่เวทีความเร็วระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำแนวทางการสร้างทีมบนสังเวียนเวิลด์คลาส อย่าง ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ รวมถึง ศึกโมโตจีพี

 

     โดย 2 ดาวบิดไทย รวมถึงทีมงานยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จะลงไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 ที่ครองความยิ่งใหญ่กวาดแชมป์ในคลาสดังกล่าว ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับ ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นเกมรุ่นรองของ เวทีเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาล ในวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ ณ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย

#YamahaThailandRacingTeam

#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

#YamahaRacing #No1RacingTeam

#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand

#RaceMachine #WSBK2023

#YamahaR6 #AP24 #AS500 l

#SuperSport600

#YamahaThailandRacingOfficialTest

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook